บันเทิง

ใจสั่งมา 'เสก โลโซ' บอก 'พิธา' สู้ๆ นั่งชู 2 นิ้ว รอดูสถานการณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจสั่งมา รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" เคลื่อนไหวกับเขาด้วย บอก "พิธา" สู้ๆ พร้อมบอก "รอดูสถานการณ์" หลัง กกต. มีมติส่งศาลรัฐธรรมนูญ ให้พิธาพ้น สส. และขอให้ยุติปฎิบัติหน้าที่ชั่วคราว

จากกรณีที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย สมาชิกภาพ ส.ส. ของนาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคก้าวไกล สิ้นสุดลงตามรัฐธรรมนูญมาตรา98 (3) ประกอบมาตรา 101 (6) หรือไม่ จากปม "ถือหุ้นสื่อ ITV" จำนวน 42,000 หุ้น ทั้งนี้ กกต. ยังมีคำขอให้ศาลรัฐธรรมนูญ พิจารณาสั่งให้ พิธา ยุติปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. ไว้จนกว่าศาลจะมีคำวินิจฉัย 

ขณะเดียวกันวันนี้ 13 ก.ค. 2566 จะมีการประชุมรัฐสภา ที่มีวาระสำคัญเกี่ยวกับการเลือกนายกรัฐมนตรี ที่มีการคาดหมายกันว่า นายพิธา จะถูกเสนอชื่อเป็นบุคคลให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี อีกด้วย

ทำให้คนบันเทิงหลายคนได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวหลายคน 1 ในนั้นก็คือ "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์ชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจ SEK LOSO ว่า "ร่วมส่งแรงใจให้คุณพิธา สู้ๆครับ!!" จากนั้นเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพข่าว "แพทองธาร ชินวัตร" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ที่บอกว่า "ยืนยันว่า พรรคเพื่อไทย จะสนับสนุนนายพิธา ต่อไป" เขียนแคปชั่นว่า "ชื่นชมครับ" และโพสต์ภาพตัวเองชู 2 นิ้ว นั่งกับเพื่อน บอกว่า "รอดูสถานการณ์" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาแซวสนั่น ทำนองว่าสุดยอดเลยลูกพี่ ใจสั่งมา เป็นต้น 

"เสก โลโซ"

"เสก โลโซ"

"เสก โลโซ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ