บันเทิง

'หนุ่ย อำพล' คนจริง โพสต์ถึง กกต. และ ส.ว. แบบรัวๆ คอมเมนต์อย่างเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร็อกมือขวา "หนุ่ย อำพล" เคลื่อนไหวเดือด โพสต์ถึง กกต. และ ส.ว. แคปชั่น "นะจ๊ะ" ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือดจัด "พี่หนุ่ยโพสต์ถี่ขนาดนี้ แสดงว่าเรื่องใหญ่จริง"

เป็นไปอย่างดุเดือด จากกรณีที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย สมาชิกภาพ ส.ส. ของนาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคก้าวไกล สิ้นสุดลงตามรัฐธรรมนูญมาตรา98 (3) ประกอบมาตรา 101 (6) หรือไม่ จากปม "ถือหุ้นสื่อ ITV" จำนวน 42,000 หุ้น 

ทั้งนี้ กกต. ยังมีคำขอให้ศาลรัฐธรรมนูญ พิจารณาสั่งให้ พิธา ยุติปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. ไว้จนกว่าศาลจะมีคำวินิจฉัย ขณะเดียวกันวันนี้ 13 ก.ค. 2566 จะมีการประชุมรัฐสภา ที่มีวาระสำคัญเกี่ยวกับการเลือกนายกรัฐมนตรี ที่มีการคาดหมายกันว่า นายพิธา จะถูกเสนอชื่อเป็นบุคคลให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี อีกด้วย

ด้าน "หนุ่ย อำพล" ตำนานร็อกมือขวา ได้โพสต์ภาพ 5 กกต. ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เขียนข้อความว่า "สมชาย แสวงการ ส.ว.ลากตั้ง" รวมถึง "นะจ๊ะ" และ "สวรรค์ น ะ จ๊ ะ ประชาชน กลุ่มคนส่วนน้อย" พบว่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของหนุ่ยว่า "เอา ค่าแรงจากไหน" ซึ่งหนุ่ยเข้าไปตอบว่า "เอาจริงไม่รู้เหมือนกันนะ แต่ล่าสุด กกต.จัดการเลือกตั้ง 2566 ใช้งบประมาณภาษีของประชาชนคนไทยไปกว่า 5,945 ล้านบาท ครับ" 

 

ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นในโพสต์ของหนุ่ยอย่างดุเดือด อาทิ มันดูถูกเสียงประชาชนเกินไป , เห็บเกาะเผด็จการทุกสมัย , จดจำให้มันฝังใจ , พี่หนุ่ยโพสต์ถี่ขนาดนี้ แสดงว่าเรื่องใหญ่จริง , ขอบคุณและรักพี่หนุ่ยมากๆครับ , สิ้นเปลืองภาษี เป็นต้น 

"หนุ่ย อำพล"

"หนุ่ย อำพล"

"หนุ่ย อำพล"

"หนุ่ย อำพล"

"หนุ่ย อำพล"

"หนุ่ย อำพล"

"หนุ่ย อำพล"

"หนุ่ย อำพล"

"หนุ่ย อำพล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ