บันเทิง

ฟาดไม่ยั้ง "มารีญา" เจ้าแม่นางงาม กล่าวปราศรัย ก่อนโหวดนายก บนเวทีก้าวไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ่งกว่าตำนาน คือ การสร้างตำนานเรื่อยไป  "มารีญา พูลเลิศลาภ" Miss Universe Thailand 2017 กล่าวปราศรัยบนเวที พรรคก้าวไกล 

กลายเป็นที่ถูกกล่าวถึงไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะในวงการแฟนนางงงาม เมื่อนางงามที่เคยเฉียดมงสามของไทย "มารีญา พูลเลิศลาภ" Miss Universe Thailand 2017 ที่ควงตำแหน่ง นักแสดงและนักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อม ที่มาขึ้นปราศรัยในกิจกรรมบนเวทีพรรคก้าวไกล ขอบคุณประชาชนก่อนโหวตนายกรัฐบนตรี ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

ระดับ  "มารีญา" จับไมค์ทั้งที แน่นอนว่า สปีชต้องกลายเป็นตำนาน โดยเธอได้กล่าวว่า   "วันนี้ ได้มายืนอยู่ท่ามกลางความหวัง เชื่อว่าความหวังของทุกคนจะขับเคลื่อนเป็นพลังที่ดีของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นความหวังด้านคุณภาพชีวิต ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านการศึกษา และสิ่งสำคัญที่เป็นพื้นฐานของการพัฒนาทุกความหวัง คือความหวังแห่งประชาธิปไตย"

ฟาดไม่ยั้ง  "มารีญา" เจ้าแม่นางงาม กล่าวปราศรัย  ก่อนโหวดนายก บนเวทีก้าวไกล

"ที่ผ่านมา ได้มีส่วนร่วมในหลายโครงการด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ เช่น ประเด็นสวัสดิภาพช้าง เชื่อมั่นว่ารัฐบาลชุดใหม่จะขับเคลื่อนกฎหมายเพื่อดูแลช้างไทยอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ จากการพูดคุยกับเยาวชน รับรู้ว่าความฝันของหลายคนถูกจำกัด ไม่ว่าจะด้วยระบบการศึกษา ครอบครัว หรือค่านิยมของสังคมไทย จึงคิดว่าถึงเวลาที่ประเทศไทยจะให้ความสำคัญกับความฝันที่หลากหลายของเยาวชน เพื่อให้พวกเขาร่วมขับเคลื่อนประเทศไทย นอกจากความหวัง อีกสิ่งที่สำคัญคือความรัก เสรีภาพที่จะรักและใช้ชีวิตร่วมกันจึงไม่ควรถูกจำกัดด้วยกฎหมาย แต่กฎหมายควรสามารถทำให้ความรักมีความเท่าเทียมและเสมอภาคสำหรับคนทุกคน"

ฟาดไม่ยั้ง  "มารีญา" เจ้าแม่นางงาม กล่าวปราศรัย  ก่อนโหวดนายก บนเวทีก้าวไกล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ