บันเทิง

แจงชัด 'เจษ เจษฎ์พิพัฒ' หลังเจอดราม่า ถูกจับตาเลิก 'วิว วรรณรท'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจษ เจษฎ์พิพัฒ" เคลียร์ชัดทุกประเด็น หลัง "วิว วรรณรท" เจอคอมเมนต์ถล่ม - ถูกจับจาเลิก เมื่อไร้รูปคู่มาสักพัก ที่แท้จริงนั้นเกิดจากอะไร

ช่วงนี้วงการบันเทิงมีข่าวคู่รักดาราเลิกกันหลายคู่ ล่าสุด หวยไปออกที่คู่ของนางเอกสาว "วิว วรรณรท" และพระเอกหนุ่ม "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ที่คบหากันมากว่า 4 ปี โดยชาวเน็ตพบว่าช่วงหลังมานี้ทั้ง 2 คนไม่ค่อยมีภาพหวานกันเหมือนเมื่อก่อน จนพากันร้อนใจบุกถามนางเอกสาวกันแบบรัวๆทันที หลังเธอโพสต์ภาพตัวเองไปเที่ยวต่างจังหวัด 

ล่าสุด "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" แจงชัดทุกประเด็น หลังวิวถูกชาวเน็ตถามเรื่องเลิก "เขาไม่อยากให้มันเป็นเรื่องยืดยาวใหญ่ไปกว่านี้ เข้าใจทั้งคนที่สังเกต แต่ก็อยากให้เข้าใจเราด้วยว่าไม่ว่าง เวลาน้อยงานเยอะ เวลาไม่ตรงกันส่วนใหญ่ละครก็ถ่ายทุกวัน เข้าใจแฟนๆ เป็นห่วง เข้าใจคอมเมนต์เข้ามาถาม ถ้าคนรู้จักก็จะรู้ว่าเราได้เจอกันอยู่บ้าง แต่ถ้าคนดูโซเชียลอาจจะไม่เห็นเราลงรูปคู่"

แจงชัด \'เจษ เจษฎ์พิพัฒ\' หลังเจอดราม่า ถูกจับตาเลิก \'วิว วรรณรท\'

"ส่วนตัวไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนต์เพราะหาไม่ค่อยเจอ ส่วนตัวเห็นจากข่าวเลยไปดูในคอมเมนต์วิว เขาอยากตอบให้คอมเมนต์จบไม่ต้องคิดกันยืดยาว เพราะเดี๋ยวมีอักษรย่ออีก เขาก็เลยตอบไปเลยเพราะไม่ค่อยได้เจอนักข่าวบ่อย คิดว่าการลงรูปเป็นเรื่องของคนสองคน เข้าใจเป็นการทำงานของทั้งคู่ ส่วนรูปครอบครัวล่าสุดไปทานข้าววันเกิดคุณพ่อของผม ก็ชวนกันถ่ายรูปปกติ ยอมรับช่วงนี้เป็นช่วงสร้างตัว มันเหมือนเป็นโอกาสเข้ามาเรื่องงานทำงานกันไปก่อนค่อยเจอในวันว่าง"

แจงชัด \'เจษ เจษฎ์พิพัฒ\' หลังเจอดราม่า ถูกจับตาเลิก \'วิว วรรณรท\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ