บันเทิง

'โตโน่' ตอบแล้ว เรื่องจอดำ รับ 'ณิชา' เครียดหนักเรื่องงาน ไร้เรื่องรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่เป็นห่วง หลัง 'ณิชา ณัฏฐณิชา' โพสต์จอดำ ล่าสุด แฟนหนุ่ม 'โตโน่ ภาคิน' ตอบแล้ว รับเครียดหนัก เรื่องงานล้วนๆ ไร้เรื่องความรัก ส่งกำลังใจ พร้อมให้เวลา

กระแสฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อนางเอกสาวคนสวย "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เป็นข้อความระบุว่า "Resetting" (กำลังรีเซ็ต) เมื่อคืนวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยความเป็นห่วง พร้อมกับถามไถ่กันว่าเกิดอะไรขึ้นกับณิชา ล่าสุด "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ได้เดินทางมาที่ งานประกาศรางวัล MAYA TV AWARDS 2023 พร้อมอัพเดททั้งเรื่องของแฟนสาว และเรื่องการมอบเครื่องมือแพทย์

 

 

(ไปมอบเครื่องมือแพทย์มาแล้ว?) "โอเค ก่อนเริ่มไหว้เราคงจะเจอหนักหน่อย แต่หลังจากว่ายแล้วเห็นไหมครับ ว่าผลของการลงมือทำ มันช่วยเขาได้ แล้วก็ช่วยเขาได้เยอะด้วย ก็ต้องขอบคุณน้ำใจของทั้งคนไทยคนลาวทุกคน และสิ่งที่สำคัญมากกว่านั้นไม่ใช่แค่เรื่องของตัวเงินที่มันได้เกินคาด แต่เรื่องของการที่เราได้เห็นความรักความสามัคคีของทั้งสองประเทศที่มีร่วมกัน"

'โตโน่' ตอบแล้ว เรื่องจอดำ รับ 'ณิชา' เครียดหนักเรื่องงาน ไร้เรื่องรัก

(ภาพที่คิดไว้กับกับสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นยังไง?) "จากเป้าตอนแรกที่เรารู้แค่ว่าเตียงไอซียูเด็กขาด เตียงหนึ่งมันก็สองล้านกว่าบาท เป้าหมายมันมีแค่นั้นเอง แต่กลายเป็นว่าเราช่วยเขาได้ทุกแผนกเลย และจังหวัดนครพนมกำลังจะมีศูนย์หัวใจและหลอดเลือดเป็นที่แรก เริ่มจากเตียงไอซียูเตียงเดียว แต่มันเป็นเพราะว่าทุกคนช่วยกัน ก็ต้องขอบคุณมากครับ แล้วการที่เรามีศูนย์หัวใจที่นครพนม"

 

"มันไม่ใช่แค่ที่นครพนม นักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ จังหวัดใกล้เคียงก็จะได้ใช้ศูนย์หัวใจนี้กันหมด ทุกบาททุกสตางค์ของทุกคนมีคุณค่ามาก ยอดบริจาคของเรามัน 87 ล้าน แต่มูลค่าของเครื่องจริงๆ มันเกือบร้อยล้าน แต่เพราะทุกๆ บริษัทช่วยกันลดราคา ช่วยกันแถมเครื่องมือให้ ทำให้ทั้งสองโรงพยาบาลได้เครื่องมือที่มากขึ้น บางจุดเขาลดให้ไม่ได้ก็เพิ่มเวลาประกันให้ ส่วนศูนย์หัวใจใช้เงินประมูล 60 ล้านครับ"

 

 

(เราเอาของไปมอบเรียบร้อยแล้ว แล้วเราได้อะไรกลับมา?) "ได้ความสุขครับ ตอนที่รู้ว่ายอดมัน 80 กว่าล้าน จากที่ตอนแรกเราตั้งไว้ 16 ล้าน มันก็เกินขาดไปเยอะมากแล้วครับ รวมถึงเรื่องการท่องเที่ยวด้วย ที่คนมาตามรอย ก็เลยดีใจและปลื้มมากครับ"

'โตโน่' ตอบแล้ว เรื่องจอดำ รับ 'ณิชา' เครียดหนักเรื่องงาน ไร้เรื่องรัก

 

(ถามถึงเรื่องที่ "ณิชา" โพสต์จอดำ?) "เขาเครียดเรื่องงานครับ เราก็เลยพากินสเต็กครับ (ยิ้ม) ไปปลอบใจ ก็ดีขึ้นนะครับ เราก็เป็นกำลังใจให้เขาทุกเรื่องแหละ เพราะณิชาก็ทำงานหนักครับ เวลาทำงานมันก็อาจจะต้องมีอุปสรรคเป็นธรรมดา แต่เขาไม่ได้บ่นเรื่องงานบ่อยหรอกครับ นานๆ ที อินสตาแกรมมันเหมือนเป็นที่ระบายของเขา ซึ่งวิธีปลอบของเรา ก็คือพาไปกินของอร่อยนี่แหละครับ"

 

 

(รอบนี่มันหนักสำหรับเขามากเลยใช่ไหม?) "ก็เห็นเขานอยด์หลายวันนะ แต่เราก็ให้กำลังใจเขาแหละ ว่าเป็นเรื่องธรรมดา งานเราตั้งใจเต็มที่ แต่มันอาจจะไม่ได้ตรงใจเราไปซะทุกอย่าง ผมเชื่อว่าน้องทำเต็มที่แล้ว ดังนั้นถ้าเราทำเต็มที่แล้ว มันไม่มีอะไรต้องไปกังวลครับ"

 

 

(ตอนที่น้องโพสต์จอดำ เราตกใจไหม?) "ผมไม่รู้เรื่องเลยครับ เพราะผมไปมอบเครื่องมือที่ลาว แต่ก็เห็นมีข่าวลงอยู่ แต่เรารู้สาเหตุก่อนแล้วไง ว่าเขานอยด์เรื่องอะไร"

 

 

(ตอนแรกคนโยงว่างอนเราหรือเปล่า?) "ไม่ได้มีอะไรเลยครับผม เรื่องงานล้วนๆ หลังๆ เขาเครียดบ่อยเพราะน่าจะทำงานหนัก มีทั้งละคร ทั้งพรีเซ็นเตอร์ และงานถ่ายแบบด้วย ทำหลายอย่าง"

 

 

(เราต้องให้เวลาน้องเยอะขึ้นไหม?) "จริงๆ แล้วถ้าเวลาว่างตรงกัน เราก็มีความสุขนะครับ เวลาที่ได้เจอกัน ผมก็จะขับรถเก่าๆ ของผมไปรับครับ พาไปกินข้าวอร่อยๆ อย่างผมเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตมันก็หลายวัน เวลาเจอกันมันก็เลยมีความหมายครับ เราทั้งสองก็เป็นกำลังใจให้กันและกัน เวลาที่ผมว่ายน้ำณิชาก็เป็นกำลังใจให้ผมเสมอ ถ้าในเวลาที่ณิชาเหนื่อย ก็ไม่แปลกเลยครับ ที่ผมก็จะเป็นกำลังใจให้ณิชา รู้กันตลอดเวลาเกิดอะไรขึ้นในชีวิตของกันและกัน เวลามีอะไรที่หนักหนา เขาก็จะเล่าให้ฟังครับ"

'โตโน่' ตอบแล้ว เรื่องจอดำ รับ 'ณิชา' เครียดหนักเรื่องงาน ไร้เรื่องรัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ