บันเทิง

แม่ 'พิม พิมประภา' เดือดอีก โพสต์ คุณค่าของเราไม่ได้อยู่ที่ปากของใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ "พิม พิมประภา" เดือดอีก โพสต์ร่ายยาว คุณค่าของเราไม่ได้อยู่ที่ปากของใคร ใครจะด่าจะนินทาว่าร้ายเราอย่างไร เราปล่อยผ่าน

เป็นอีก 1 ประเด็นร้อนวงการบันเทิง หลัง "แม่" ของนักแสดงสาว "พิม พิมประภา" ออกมาโพสต์แหกลูกสาวด้วยถ้อยคำรุนแรง ขอให้โชว์ Statement ที่อ้างว่าปลดหนี้ให้ โดยระบุว่า "Statement มาโชว์หน่อยนะ ที่ให้สัมว่าช่วยปลดหนี้จนเหลือติดบัญชีไม่กี่บาท หนี้อะไร? ตอนไหน? ขอดูหน่อย ถ้ากตัญญูขนาดนั้นต้องชื่นชม" และจากนั้นยังโพสต์อีกว่า "ฉันอโหสิกรรมให้ทุกอย่าง ทุกการกระทำ กรรมใคร กรรมมัน ชดใช้กันให้หมดชาตินี้พอ ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เราไม่เจอกัน มองกันไม่เห็นอีกเลย"

แม่ "พิม พิมประภา" เดือด

หลังก่อนหน้านี้ "พิม พิมประภา" ลูกสาว เคยให้สัมภาษณ์ว่า ช่วยที่บ้านใช้หนี้ จนไม่มีเงินเหลือ ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ซึ่งเมื่อวานนี้หลังจากที่เป็นข่าวไปนั้น พิม พิมประภา ได้เคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพนกบินอยู่บนท้องฟ้า พร้อมข้อความว่า "Time heals." (เวลาจะช่วยเยียวยา) 

แม่ "พิม พิมประภา" เดือด

ขณะที่ล่าสุด เหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ "แม่" โพสต์อีก เป็นภาพที่มีข้อความ "คุณค่าของเราไม่ได้อยู่ที่ปากของใคร จะดีหรือไม่อยู่ที่ใครเป็นคนเล่า คนจะดีไม่ใช่เพราะคำสรรเสริญ คนจะเลวไม่ใช่เพราะคำนินทา ใครจะดีจะชั่วอยู่ที่กรรมทำมา คำนินทาไม่อาจทำให้คนดีเป็นคนไม่ดีไปได้ อย่าเก็บคำพูดของคนที่ไม่ได้รัก ไม่ได้หวังดีกับเรามาใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนที่เขารักและเห็นคุณค่าในตัวเราเท่านั้นพอ" 

 

พร้อมแคปชั่น "ใครเขาจะด่าจะนินทาว่าร้ายเราอย่างไรเราปล่อยผ่าน เพราะคนเหล่านั้นเขาไม่ได้รู้จักเราดีพอ ทำหน้าที่ของเราต่อไป ให้กาลเวลาทำหน้าที่ของมัน"

 

ทั้งนี้ "พิม พิมประภา" และ "พลอย" มีกำหนดออกงานอีเวนต์วันนี้ (20 มิ.ย.66) ในช่วงเย็นนี้ คาดว่าทั้ง 2 จะออกมาชี้แจง 

แม่ "พิม พิมประภา" เดือด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ