บันเทิง

เรื่องย่อ 'แค้น' EP4 จุดเริ่มต้นความแค้น 'ปรางทอง' สู่ 'เหมือนแพร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องย่อ "ละครแค้น" EP4 เปิดฉากเล่าจุดเริ่มต้นความแค้นของ "ปรางทอง" (แอฟ ทักษอร) หลัง "อรรณพ" (พุฒ พุฒิชัย) เริ่มมีใจให้ "เหมือนแพร" (แต้ว ณฐพร) และการเดินเกมแค้นอย่างต่อเนื่อง จนบ้านแตก

เปิดฉากละครที่หลายคนต่างรอคอย "แค้น" ที่ได้นักแสดงระดับตัวแม่แห่งวงการ "แต้ว ณฐพร" มาปะทะ "แอฟ ทักษอร" ที่พลิกบทเล่นร้ายครั้งแรก ประเดิมตอนแรก และตอนที่สองพร้อมสาดเรตติ้งไปกว่า 3.94 สัปดาห์นี้เตรียมสาดความแค้นให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องทุกวันพุธ - พฤหัสบดี

เรื่องย่อ "แค้น" EP 4 : มาถึงเวลาแห่งการเล่าถึงที่มาต้นเหตุความแค้นของ "ปรางทอง" ย้อนไปเมื่อเหตุการณ์ในอดีตเมื่อ "ปรางทอง" รู้ตัวว่าท้องกับ "อรรณพ" เธอหลอก "ครอบครัวพิพัฒน์ผล" ว่า จะไปเรียนต่อออสเตรเลีย แต่ความจริงหนีไปคลอดลูกที่บ้านแม่สามี ระหว่างที่เลี้ยงลูกอยู่บ้านอรรณพ เริ่มทําตัวห่างเหิน เธอสังเกตเห็นได้ว่าเขารัก "เหมือนแพร" เสียแล้ว ปรางทองโกรธมาก จึงวางแผนทําลายครอบครัวหลานสาว

เรื่องย่อ \'แค้น\' EP4 จุดเริ่มต้นความแค้น \'ปรางทอง\' สู่ \'เหมือนแพร\'

 

ตัดฉากมาที่เรื่องราวในปัจจุบัน เมื่อ "พิธาน" ช่วยให้เหมือนแพรได้ทํางานบริษัทปรางทอง เธอดีใจมาก และสัญญากับว่า จะญาติดีกับน้าสาว แต่ความดีใจจนออกนอกหน้า ทำให้ต้องทะเลาะกับ "พราวไหม" จนบ้านแทบแตกด้วยความไม่เข้าใจกัน แต่เหมือนแพรก็ยังเดินหน้าโดยจงใจซื้อคอนโดใหม่ที่เดียวกับ "เก่งกาจ" ส่งสัญญาณของเกมแค้นที่เริ่มแล้วจะไม่มีใครยอมถอย หากไม่ได้เป็นผู้ชนะ

เรื่องย่อ \'แค้น\' EP4 จุดเริ่มต้นความแค้น \'ปรางทอง\' สู่ \'เหมือนแพร\'

เรื่องย่อ \'แค้น\' EP4 จุดเริ่มต้นความแค้น \'ปรางทอง\' สู่ \'เหมือนแพร\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ