บันเทิง

'บิ๊นท์ สิรีธร' นางงามโลก เปิดใจน้ำตานอง โดนวิจารณ์แรง หน้าเหมือนจานข้าวหมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊นท์ สิรีธร' เผย ถูกด่าแรง "หน้าเหมือนจานข้าวหมา" นางงามเจ้าของมงกุฎระดับโลก เปิดใจ เคยโดนวิจารณ์หนักจนร้องไห้หนัก

ถือเป็นอีกอีกหนึ่งสาวงามมากความสามารถที่เคยสร้างตำนานให้กับวงการนางงามไทย สำหรับ 'บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์' นางสาวไทยประจำปี 2562 และเจ้าของตำแหน่ง มิสอินเตอร์เนชันแนล 2019 (Miss International 2019) ที่ครองมงกุฎยาวนาน 3 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2562-2564 

 

อีกทั้งสาวบิ๊นท์ยังทำหน้าที่ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยได้อย่างยอดเยี่ยม จนสร้างประวัติศาสตร์นางงามไทยคนแรก ที่คว้ามงเวทีระดับนานาชาติให้กับประเทศไทยได้สำเร็จ

 

 

ล่าสุด บิ๊นท์ สิรีธร เปิดใจเล่าใน ClubHouse ว่า ช่วงที่ได้มงกุฎนางสาวไทยใหม่ๆ เธอโดนวิจารณ์หนักมาก ว่า... "ไม่สวยพอ" และมีอีกหนึ่งประโยค ที่เธออ่านแล้ว ถึงกับเสียน้ำตา คือ "หน้าเหมือนจานข้าวหมา"

 

งานนี้ทำเอาแฟนๆ นางงามที่ได้ฟังแล้วออกโรงโต้ ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่คนวิจารณ์พูด อีกทั้งยังแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจสาวบิ๊นท์ สิรีธรกันอย่างมากมาย เช่น...

 

"อยากเห็นหน้าคนด่าเลย", "ตอนนั้นกระแสบิ๊นท์โดนด่าหนักมากจริงๆ", "บิ๊นท์น่าสงสารมาก เพราะมง คนเลยเลิกสาป เชื่อเถอะถ้าไม่มงก็จะโดนด่าต่อไป", "จำได้ จำได้เลยแอคไหน แฟนคลับคนที่ไม่มง", "ในบรรดานางงาม เราว่าบิ๊นท์โดนหนักสุด แต่เป็นโดนในระยะเวลาสั้น ไปเข้ากองแม่คือแฟนคลับเทใจเชียร์ เพราะสวยขึ้น ออร่าจับมากๆ", "เราฟังอยู่ในคลับเฮาส์ เรายังอึ้ง คนด่าไม่คิดเลยหรอ ว่าคนฟังจะรู้สึกยังไง" เป็นต้น

 

"บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์"

 

"บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์"

 

"บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์"

 

"บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ