บันเทิง

'เจนนี่ BLACKPINK' ลงจากเวทีกลางคอนเสิร์ต YG ออกแถลงการณ์ ชี้แจงด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

YG ออกแถลงการณ์ด่วน หลัง 'เจนนี่ BLACKPINK' เดินลงจากเวที หยุดการแสดงคอนเสิร์ต ที่เมลเบิร์น กลางคัน ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนทั่วโลก

สร้างความตกใจให้แก่ชาวบลิ๊งค์ (Blink แฟนคลับ BLACKPINK) เป็นอย่างมาก หลัง 'เจนนี่ BLACKPINK' สมาชิกแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก เดินลงจากเวทีกลางการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กลางคัน

 

โดยก่อนหน้านี้ จีซู, ลิซ่า,โรเซ่ และ เจนนี่ 4 สาวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK ได้ขึ้นทำการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต "Born Pink World Tour" รอบการแสดงวันที่ 2 ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

แต่แล้วจู่ๆ เจนนี่ BLACKPINK กลับเดินลงจากเวทีกลางคัน หยุดโชว์ทันที และเดินหายเข้าไปหลังเวที ระหว่างที่สมาชิกที่เหลือยังคงทำการแสดงต่อไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตกใจให้แฟนๆ ที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

 

จนกระทั่งสมาชิกที่เหลือ ได้ออกมาชี้แจงเบื้องต้น ว่า เจนนี่ไม่สามารถร่วมแสดงต่อจนจบได้ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ ซึ่งก่อนเริ่มการแสดงรอบนี้ เจนนี่ไม่ได้ขึ้นเวทีในรอบซาวด์เช็ค โดยโรเซ่อธิบายว่า เจนนี่รู้สึกไม่ค่อยสบาย และขอพักผ่อนเพื่อเก็บแรงไว้โชว์ในรอบการแสดงจริง

 

ในขณะเดียวกันโลกออนไลน์ ได้มีการออกมาเผยแพร่คลิปบางช่วงในคอนเสิร์ต ที่เห็นเจนนี่ติดพลาสเตอร์ที่แขนระหว่างทำการแสดงบนเวที อีกทั้งยังมีอาการหน้าซีด จนทรงตัวไม่ไหวในบางครั้ง

 

ล่าสุด YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ออกแถลงการณ์ด่วน ชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวทันทีว่า

 

"พวกเราเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN MELBOURNE" ที่มีขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายนนั้น เจนนี่ไม่สามารถขึ้นแสดงบนเวทีได้จนจบ เนื่องจากสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ พวกเราต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุน BLACKPINK และเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้

 

โดย เจนนี่ ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเธอที่จะร่วมแสดงในคอนเสิร์ตไปจนจบ พวกเราได้ปฏิบัติตามคำแนะนำจากแพทย์ในทันที เพื่อให้เธอได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ และมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น

 

ทางด้าน เจนนี่เองรู้สึกเสียใจ ที่เธอไม่สามารถทำการแสดงเพื่อแฟนๆ ได้จนจบ และยืนยันว่า จะฟื้นฟูสุขภาพของเธอให้เร็วที่สุด พวกเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อการฟื้นตัวของเจนนี่ และขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจในสถานการณ์นี้"

 

\'เจนนี่ BLACKPINK\' ลงจากเวทีกลางคอนเสิร์ต YG ออกแถลงการณ์ ชี้แจงด่วน

 

\'เจนนี่ BLACKPINK\' ลงจากเวทีกลางคอนเสิร์ต YG ออกแถลงการณ์ ชี้แจงด่วน

 

"เจนนี่ BLACKPINK"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ