บันเทิง

เคลื่อนไหวอีกครั้ง! 'ก๊อต จิรายุ' โพสต์เดือด ฟาดแรงหน้าสั่น ปมข่าวลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ก๊อต จิรายุ' กลับมาโพสต์ข้อความแรง ลั่น แยกให้ออกระหว่าง "สื่อกับเสี้ยม" ปมข่าวลือ โดนโยงมีสาวใหม่ หลังเลิก 'โบว์ เบญจวรรณ'

ห่างหายไปจากโลกโซเชียลสักใหญ่ สำหรับดารานักแสดงมากฝีมือ 'ก๊อต จิรายุ' หลังมีข่าวยุติความสัมพันธ์ ปิดฉากรักมาราธอน 'โบว์ เบญจวรรณ' โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดใจ และยอมรับว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม ทั้งน้ำตาผ่านรายการชื่อดัง หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี จากนั้นก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นาๆ มากมาย จากแฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่าย

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ มีความคืบหน้าว่า รูปคู่ของก๊อตและโบว์ ได้หายไปจากอินสตาแกรมของฝ่ายชายหลายรูป แต่ทั้งคู่ยังคงกดติดตามกันอยู่เหมือนเดิม

 

อีกทั้งยังมีข่าวลือหนาหู หลังชาวเน็ตเห็นภาพ ก๊อต จิรายุ โผล่ร่วมเฟรมในรูปที่ถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมของอดีตนักร้องสาว "ลูกตาล กรณ์รวรรณ" หรือ "ลูกตาล AF" ที่ถ่ายที่ประเทศญี่ปุ่นออกมา จนมีกระแสข่าวลือ ที่หลายคนพากันตั้งข้อสงสัยอย่างแพร่หลายในโซเซียล แม้ทริปนี้ จะมีเพื่อนๆ ร่วมทริปหลายคนก็ตาม

 

จากกระแสข่าวดังกล่าวที่ถูกเชื่อมโยงไปเรื่อย ล่าสุด หนุ่มก๊อต ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนโซเชียลครั้งแรก ด้วยการโพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ ว่า 

 

"แยกให้ออกระหว่าง สื่อกับเสี้ยม สื่อ คือ สื่อสารความเป็นไปของปัจจุบันขณะในมุมที่สื่อสัมผัสมา เสี้ยม คือ สื่อสารจากความไม่จริงเพื่อให้เกิดความเสียหาย เพราะหวังยอดวิวจากความเสียหายของผู้อื่น ผู้มีสติย่อมแยกออกระหว่างสื่อกับเสี้ยม"

 

ภาพ จาก อินสตาแกรม godfather1632

 

"ก๊อต จิรายุ"

 

"ก๊อต จิรายุ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ