บันเทิง

เคลื่อนไหวแล้ว 'ก๊อต จิรายุ' ตอบข้อความน้องสาว เผยอาการทางใจ หลังเลิก 'โบว์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องสาว 'ก๊อต จิรายุ' โพสต์ข้อความ เปิดแชทถามความรู้สึกของพี่ชาย หลัง 'โบว์ เบญจวรรณ' เผยถูกบอกเลิก จบความสัมพันธ์กันแล้ว

กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังนักแสดงสาว 'โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์' ร้องไห้กลางรายการแฉ หลังต้องยุติความสัมพันธ์กับ 'ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล' ปิดฉากรัก 10 ปี เปิดใจว่ายังรู้สึกสับสน เพราะทุกอย่างกะทันหันมาก ยังรักฝ่ายชาย และไม่อยากยอมแพ้

 

ล่าสุดน้องสาวที่เป็นญาติ และผู้จัดการส่วนตัวของ ก๊อต จิรายุ ได้เผยข้อความที่คุยกับพี่ชาย หลังอดีตแฟนสาวเปิดใจถึงความสัมพันธ์ที่จบลงในรายการดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า “เมื่อถามพี่ชายว่า พี่โอเคไหม เพราะหนูไม่โอเคเลย นี่คือสิ่งที่พี่ชายตอบ..”

 

ภาพจาก อินสตาแกรม tankzmoooo

 

โดยนักแสดงหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ได้ให้คำตอบว่า "เราไม่อาจอธิบายในสิ่งที่ผู้ฟังไม่อยากได้ยินและเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอดการอธิบายมักเปล่าประโยชน์เมื่อผู้ฟังไม่ได้ยินเสียงของเราแล้วเขาได้ยินอะไร? เขาจะได้ยินแต่เสียงความคิดของตัวเขาเอง คำพูดของเราจึงเป็นสิ่งเปล่าประโยชน์ ไม่ว่าจะหมื่นคำหรือล้านคำนี่คือความจริง เขาอาจจะบอกว่าเราไม่มีคำอธิบายที่ดีพอ แต่ในอีกมุมหนึ่งคือการอธิบายในหลายครั้งๆ ไร้การรับฟังเพราะ ถ้อยคำไม่เป็นที่น่าพอใจและเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด"

 

"มีน้อยคนนักที่จะเต็มใจฟังความจริงที่ชวนให้ขัดเคืองใจ ส่วนใหญ่แล้วพอใจที่จะฟังคำลวงที่ชวนให้รู้สึกดี ความจริงทั้งหลายจึงกลายเป็นสิ่งที่ถูกปัดตกไปและเมื่อเป็นเช่นนั้น “การอธิบายไม่ว่าจะหนึ่งครั้งหรือพันครั้งจึงเป็นเรื่องที่ไร้ผล” และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด"

 

"โมน้องรักพี่ไม่ได้เป็นคนสิ้นสติที่หลีกเร้นไปโดยไม่มีเหตุผล มันเหมือนกับตึกไหญ่ที่ไม่ใช่อยู่ๆ มันจะถล่มลงมาอย่างไร้สาเหตุ แต่เพราะมันถูกกัดกร่อนจากหลายๆ ส่วนจนโครงสร้างมันไม่อาจรับไหว แน่นอนว่าหากมองอย่างผิวเผินการพังทลายมันคล้ายจะไร้เหตุผล แต่การอธิบายเหตุผลให้กับคนนอกมีแต่จะทำลายเราทั้งสองคนเพราะพวกเขาไม่มีทางเข้าใจเรื่องส่วนตัวที่สะสม เรากลายเป็นคนผิดในสายตาเขา เพียงเพราะเราไม่เป็นไปในแบบที่เขาต้องการจะให้เป็น เขาจะพอใจก็ต่อเมื่อเราเป็นแบบที่เขาต้องการ"

 

"โมน้องรัก อย่าได้หวั่นไหวจากความเข้าใจผิดของผู้คน พวกเขามักคล้อยตามสื่อและฟังน้อยมุม พวกเขาไม่ผิดที่จะทึกทักหรือทำเป็นรู้ดีในสิ่งที่ไม่รู้จริงแต่จำพี่ไว้...ความจริงที่เขาจินตนาการขึ้นมาไม่ใช่ความจริงของเรา...ทุกคนล้วนตัดสินอย่างฉาบฉวย รักษาใจของโมไว้ พี่เองก็จะทำในส่วนของพี่"

 

ด้านน้องสาว ได้ตอบกลับพี่ชายด้วยความเป็นห่วงพร้อมอิโมจิหัวใจสีแดงด้วย ว่า "รักพี่นะ ใครไม่เข้าใจ หนูเข้าใจ ทุกคนที่รู้จักพี่จริงๆ ก็เข้าใจพี่"

 

ภาพจาก อินสตาแกรม tankzmoooo

 

ภาพจาก อินสตาแกรม tankzmoooo

 

ภาพจาก อินสตาแกรม tankzmoooo

 

"ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล"

 

"ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล"

 

"ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล และ น้องสาว"

 

"ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล และ โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์"

logoline