บันเทิง

จับตาสัมพันธ์ 'โรเตอร์' ลูก 'พีท ทองเจือ' กับ 'แตงโม ปุณณดา' ลูก 'แจ๊ส ชวนชื่น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หรือ "เจ้าขุน" จะตัวหลอก จับตาความสัมพันธ์อีกคู่ หลัง "โรเตอร์" ลูกชาย "พีท ทองเจือ" โพสต์สตอรี่แท็กหาแม่ของ "แตงโม ปุณณดา" ลูกสาว "แจ๊ส ชวนชื่น" แถมโลกโซเชียลแชร์คลิป โรเตอร์จุ๊บเหม่งแตงโม

จะเชียร์ใครดี หลังก่อนหน้านี้ "เจ้าขุน จักรภัทร" ลูกชาย "เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี" ไปออกรายการ 3 แซ่บ พร้อมกับ "แตงโม ปุณณดา" ลูกสาว "แจ๊ส ชวนชื่น - แจง ปุณณาสา" เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักจนหลายคนฟิน ถึงขั้น "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกร ต้องต่อสายตรงหาแจ๊สกลางรายการ 

แต่ล่าสุดมันชักจะยังไงก็ไม่รู้ เมื่อ "โรเตอร์" ลูกชาย "พีท ทองเจือ - เจ็ง วิไลลักษณ์" ได้โพสต์สตอรี่ไอจีเป็นภาพสถานที่ แท็กหา "แจง ปุณณาสา" แม่ "แตงโม ปุณณดา" และนอกจากนี้ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป โรเตอร์จุ๊บเหม่งแตงโมอีกด้วย ส่วนความสัมพันธ์ของคู่นี้จะเป็นอย่างไร ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจง

จับตาสัมพันธ์ โรเตอร์ ลูก พีท ทองเจือ กับ แตงโม ปุณณดา ลูก แจ๊ส ชวนชื่น

ประวัติ "โรเตอร์" เป็นนักกีฬา เริ่มขับรถแข่งครั้งแรก ตั้งแต่อายุได้เพียง 5 ขวบเศษ โดยแข่งประเภททางฝุ่น (แรลลี่) ก่อนหันมาแข่งรถ โกคาร์ท เนื่องจากด้วยอายุ ณ เวลานั้นไม่สามารถมีใบอนุญาตแข่งรถได้ โดยโรเตอร์ลงแข่งโกคาร์ทปีแรกก็ได้รองแชมป์ทันที และแข่งมาเรื่อยๆ พอ 9 ขวบก็เป็นแชมป์ และได้แชมป์ประเทศไทยหลายปีติดต่อกัน จนกลายเป็นนักกีฬาเยาวชนกึ่งอาชีพ ขณะที่ "แตงโม ปุณณดา" ปัจจุบันอายุ 14 ปี นักกีฬาไอซ์สเก็ต มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ไอซ์สเก็ต นานาชาติ 2021 และ 2022 สองสมัยซ้อนเลยทีเดียว 

"โรเตอร์"

"แตงโม ปุณณดา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ