บันเทิง

สะดุ้งแรง น้องสาว 'หนิง ปณิตา' ชี้เป้า มือที่ 3 คือคนนี้ ก่อนลบคอมเมนต์อย่างไว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะดุ้งแรง น้องสาว "หนิง ปณิตา" ชี้เป้า มือที่ 3 คือคนนี้ ก่อนลบคอมเมนต์อย่างไว ปมข่าวคล้าย "สามีนางร้าย" ควงสาวร่างเล็ก เที่ยวฮ่องกง

ออกโรงป้องพี่สาวทุกครั้ง สำหรับ "แนน ชุมพิชา" น้องสาวแท้ๆของ "หนิง ปณิตา" ก่อนหน้านี้ เพิ่งเข้าไปซัด "จิน จรินทร์" พี่เขย "ทำไรก็ควรเกรงใจลูก ถึงจะไม่เกรงใจแม่ของลูก" หลัง จิน ถูกโยงข่าว คล้าย "สามีนางร้าย" ควงสาวร่างเล็ก เที่ยวฮ่องกง จากนั้นไม่นาน แนน ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่ เป็นแชทบทสนทนาของบุคคลหนึ่ง ที่แชร์ข่าวเกี่ยวกับมือที่สาม ของนางร้ายกับสามี

ล่าสุด "แนน ชุมพิชา" น้องสาว "หนิง ปณิตา" ได้เข้าไปคอมเมนต์ชี้เป้า มือที่ 3 ในอินสตาแกรมของ "จิน จรินทร์" พี่เขย หลังมีแอคหลุมเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีของ จิน ว่า "สาวคนนี้ เป็นเพื่อนกับดาราคนไหน" แต่ดันมีคนไปแท็ก แนน ให้เข้ามาดู และแนนก็แท็กหาชื่อสาวรายหนึ่ง และถามว่า "คนนี้เหรอ" ก่อน แนน ลบคอมเมนต์ออกไปแล้ว แต่กลับมีคนแคปทัน และมีคนเปิดวาร์ปสาวคนดังกล่าวกันอีกเพียบ นอกจากนี้มีชาวเน็ตบางส่วนบอกว่า ล่าสุดสาวคนนี้อัปสตอรี่อยู่ที่โรงพยบาล ทั้งได้เปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กแล้ว 

น้องสาว "หนิง ปณิตา" ชี้เป้า มือที่ 3 คือคนนี้

ขณะที่ฝั่งพี่สาว "หนิง ปณิตา" เมื่อวานนี้ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความ "Missed call เพียบเลยค่ะ ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง (มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง+ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ) ไม่งอนกันนะคะ ในส่วนของหนิงก็ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า "จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกะทันหันโดย Partner เป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกันเพราะตั๋วแน่นมาก"

 

"ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิงว่าน่าจะโทรถาม "คนสองคน" ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ"  

 

"และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลยเพราะเขาทั้งสองคนก็ทราบเรื่องพอๆ กันกับหนิงค่ะ"

 

"กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจ จากทุกๆ คนนะคะ มันช่วยให้มีพลังที่ดีได้เยอะเลยค่ะ ช่วยได้จริงๆนะความรู้สึกทั้งหมด" 

น้องสาว "หนิง ปณิตา" ชี้เป้า มือที่ 3 คือคนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ