บันเทิง

ที่สุด 'เจนนี่ BLACKPINK - Stray Kids - ไบร์ท วชิรวิชญ์' ออร่าโดด Met Gala 2024

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีสันคนบันเทิงฝั่งเอเชีย 'เจนนี่ BLACKPINK' นำทีมเคป๊อป 'Stray Kids' และ 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ศิลปินไทยคนแรก โชว์ความโดดเด่นด้านแฟชั่น ภายในร่วม 'Met Gala 2024'

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย "Met Gala 2024" จัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2024 ณ Metropolitan Museum of Art นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งปีนี้มาในธีม
"Sleeping Beauties: Reawakening Fashion" และเดรสโค้ด "The Garden of Time" นอกจากนี้แล้ว ซึ่งทางผู้จัดงาน Met Museum ยังได้จัดนิทรรศการ Sleeping Beauties: Reawakening Fashion แสดงเสื้อผ้าวินเทจในประวัติศาสตร์กว่า 250 ชิ้น ซึ่งจัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม – 2 กันยายน 2567

 

 

โดยมี ZENDAYA, J.LO, BAD BUNNY และ CHRIST HEMSWORTH นั่งแท่นประธานร่วม รวมถึงเหล่านักแสดง ศิลปิน เซบลิตี้ คนดังที่มีความโดดเด่นในด้านของแฟชั่น และที่หลายคนต่างจับตามองคงไม่พ้นในฝั่งของ เคป๊อป และคนไทยที่ตบเท้าร่วมงานนี้ 

IG : voguehongkong

 

 

  • เริ่มกันที่ "เจนนี่ BLACKPINK (Jennie BLACKPINK)" เฉิดฉายกลางงาน Met Gala เป็นครั้งที่สอง ตอกย้ำความเป็นตัวแม่ด้านแฟชั่น ซึ่งในปีที่แล้วมาในฐานะ Muse ของ Karl Lagerfeld ผู้ค่ำหวอดแหงวงการ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับธีมงานในปี 2023

ที่สุด \'เจนนี่ BLACKPINK - Stray Kids - ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ออร่าโดด Met Gala 2024

 

 

ในปีนี้ เจนนี่ BLACKPINK ไม่ได้มาในลุคของเจ้าหญิงแห่ง Chanel แต่เนรมิตลุคใหม่ด้วยเดรสแขนกุด เว้าบริเวณหน้าท้อง เผยเรืองร่างของเจนนี่อย่างชัดเจน ขับสีผิวด้วยสีน้ำเงินผ้าวูลเมริโน ซึ่งชุดนี้สั่งตัดพิเศษจากแบรนด์ "ALAÏA" ดีไซน์โดย "Pieter Mulier" พิเศษยิ่งกว่าใช้เวลาในการรังสรรค์ชุดกว่า 200 ชั่วโมง ใช้ผ้าไปกว่า 13 เมตร 

IG : maisonalaia

 

 

  • "Stray Kids" วงบอยแบนด์เกาหลีที่เคยร่วมเวทีระดับโลก และแบรนด์ดังมานับไม่ถ้วน กับการร่วมงาน Met Gala 2024 เป็นครั้งแรก ด้วยชุดออกแบบและสั่งตัดพิเศษจาก "Tommy Hilfiger (ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์)" ซึ่งสะท้อนให้เห็น DNA ของวงโดยเลือกหลักอย่าง แดง ขาว น้ำเงิน และดีเทลเทเลอริ่งสไตล์อเมริกันขนานแท้ สะท้อนความโดดเด่นให้กับสมาชิกทั้ง 8 คน

ที่สุด \'เจนนี่ BLACKPINK - Stray Kids - ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ออร่าโดด Met Gala 2024

 

"บังชาน (Bang Chan)" ลีดเดอร์ของวง Stray Kids สวมชุดสีกรมคลาสสิค และแต่งแต้มสีแดงลงไป ในขณะที่ "ฟีลิกซ์ (Felix)" มาในชุดสีขาวโดดจรดเท้า ในส่วนของเมนแดนซ์และวิชวลของวงอย่าง "ฮยอนจิน (Hyunjin)" มาในชุดสูทสีแดงตัดกับสีขาว และ "ลีโนว (Lee Know)" มาในชุดสูทสีขาวตัดกับกางเกงลายริ้วสีกรม 

ที่สุด \'เจนนี่ BLACKPINK - Stray Kids - ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ออร่าโดด Met Gala 2024

 

 

ฝั่งของแรปเปอร์อย่าง "ชางบิน (Changbin)" มาในชุดสูทสีกรมตัดขอบแดง และ "ฮันจีซอง (Han)" ที่มาในชุดสูทแดงกางเกงสีกรม และเสื้อตัวในสีขาว รวมถึง "ไอเอ็น (I.N)" สวมชุดสูทสีกรมตัดขอบแดงคลุมทับเสื้อตัวในสีขาว และ "ซึงมิน (Seungmin)" ที่สวมสูทสีกรมเช่นกันแต่ตัดด้วยกางเกงสีแดง 

Tommy Hilfiger (ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์)

 

 

  • "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" แฟนคลับต่างจับตา หลังจากที่ไบร์ทได้ลงการ์ดเชิญจาก Burberry ในช่วงใกล้งาน และในที่สุดขึ้นแท่นเป็นนักแสดง และศิลปินชายไทยคนแรกที่เข้าร่วมงาน "MET Gala 2024" ในฐานะ Global Brand Ambassador ของ Burberry โดย ไบร์ท สวมชุดแจ็กเก็ตผ้าจอร์เจ็ตจับพลีต ตกแต่งลายปักดอกไม้ กางเกงทักซิโด้ผ้าไหมแต่งแถบข้างตัว ซึ่งเป็นชุดสั่งตัดพิเศษ พร้อมออกแบบและตัดเย็บโดย "Daniel Lee" 

ที่สุด \'เจนนี่ BLACKPINK - Stray Kids - ไบร์ท วชิรวิชญ์\' ออร่าโดด Met Gala 2024

 

 

logoline