บันเทิง

'นุ่น วรนุช' ฟื้นคืนชีพลำยอง ให้กำลังใจเดบิวต์แรก 'ยอร์ช ยงศิลป์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด้อมลำยองสะเทือน ลำยองของจริงมาแล้ว "นุ่น วรนุช" เจ้าของบทแม่ วันเฉลิม โผล่เซอร์ไพรส์กลางงานเดบิวต์ศิลปินเดี่ยว "ยอร์ช ยงศิลป์" พร้อมพาวันเฉลิมอีกรุ่น "เมลิค" ร่วมแสดงความยินดี

ครั้งแรกของหนุ่มหล่อมากความสามารถ "ยอร์ช ยงศิลป์" นักแสดง ที่ ณ ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว กับการเปิดค่ายเพลง พร้อมปล่อยเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว และจัดเต็มผ่านงานแฟนมีตติ้ง "YORCH 1st Debut Single & Fan Meet" ซึ่งจัดวันที่ 11 เมษายน 2566 ที่ผ่านมานี้  ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

เรียกว่า สร้างเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มห้างสรรพสินค้า จากเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 300 คนที่มาร่วมให้กำลังใจ พิเศษยิ่งกว่าครั้งนี้ คือ ครั้งแรกที่จะได้รับชมมิวสิควิดีโอฉบับเต็ม พร้อมฟังเสียงหวานทุ้มนุ่มแบบเรียลกับบทเพลง Seven ที่ได้ The Toys มาร่วมรังสรรค์ และครั้งนี้นับได้ว่า เป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้ฟัง "ยอร์ช ยงศิลป์" ร้องเพลงของตัวเอง รวมถึงอีก 4 บทเพลงสุดพิเศษไปแพ้กัน

\'นุ่น วรนุช\' ฟื้นคืนชีพลำยอง ให้กำลังใจเดบิวต์แรก \'ยอร์ช ยงศิลป์\'

สร้างความเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า หลังจากที่ "ยอร์ช ยงศิลป์" ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับด้อมลำยอง และขับร้องเพลงสุดท้ายนั้น ด้อมลำยองแทบจะหัวใจวาย เพราะลำยองของจริงมาเอง กับการปรากฏตัวของ "นุ่น วรนุช" เจ้าของบทลำยอง แม่ของวันเฉลิม จากละครเรื่องทองเนื้อเก้าที่แจ้งเกิด "ยอร์ช ยงศิลป์" จนได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 11 มาแล้ว นอกจากนี้ ยังมี "เมลิค" หรือ "เอเฟ่ ไอย์กูน" ที่เคยรับบทเป็นวันเฉลิมเช่นกัน

\'นุ่น วรนุช\' ฟื้นคืนชีพลำยอง ให้กำลังใจเดบิวต์แรก \'ยอร์ช ยงศิลป์\'

\'นุ่น วรนุช\' ฟื้นคืนชีพลำยอง ให้กำลังใจเดบิวต์แรก \'ยอร์ช ยงศิลป์\'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ