บันเทิง

'ปลา บลา บลา บลา' เปิดตัวแฟนเด็ก หล่อหุ่นแซ่บ ทายาทหมื่นล้าน เหมืองทองบราซิล 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิจฉา "ปลา บลา บลา บลา" เปิดตัวแฟนต่างชาติ "เอริโอ้ แจสเซสกรี ดอสรีส" อายุห่างกัน 16 ปี หล่อหุ่นแซ่บ ทายาทหมื่นล้าน เหมืองทองบราซิล 

คนโสดอิจฉาแรงไปทั้งประเทศแล้ว นักร้องสาว "ปลา บลา บลา บลา" หรือ "ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต" ควงแฟนหนุ่มหุ่นล่ำ "เอริโอ้ แจสเซสกรี ดอสรีส" เปิดตัวชัดๆ ครั้งแรกในงานรอบตัดสิน มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ Miss Sexy Thailand 2023 ที่สเปซพลัส Space Plus แถวอาร์ซีเอ RCA ที่หล่อเข้มตำใจไม่พอ เอริโอ้ แจสเซสกรี ดอสรีส ยังเป็นทายาทรวยทะลุหมื่นล้าน เหมืองทองที่บราซิล อีกด้วย

"ปลา บลา บลา บลา" เปิดตัวแฟนต่างชาติ

โดย "ปลา บลา บลา บลา" บอกว่า "ตอนแรกๆ ที่คบกันไม่รู้นะว่าเป็นทายาทอะไร รู้แค่ว่าเป็นนายแบบ ทำงานเดินแบบมานานแล้ว พอคุยๆ กันสักพัก เขาก็เล่าๆ ให้ฟังว่าที่ครอบครัวเขา มีกิจการเหมือนแร่ที่บราซิล เราก็ยังไม่เชื่อนะ ก็ค่อยๆ ถามไปเรื่อยๆ จนแน่ใจว่าน่าจะจริงนะคะ พอเสร็จจากงานเพลง ปลาก็วางแผนอยู่ว่าจะไปบราซิล เพื่อไปสวัสดีพ่อแม่เขาที่นั่น 

"ปลา บลา บลา บลา" เปิดตัวแฟนต่างชาติ

ตอนนี้ก็ดูๆ กันไปก่อน แต่เขาจะขี้หึงมากๆ เราต้องคอยบอกเขาตลอดๆ ไว้ใจเชื่อเราได้ ไม่ต้องหึงขนาดนั้นก็ได้ (หัวเราะ) ปลากับเอริโอ้ อายุห่างกัน 16 ปี แต่เวลาเราอยู่ด้วย เขาชอบพูดว่า เราดูอายุน้อยกว่าเขา (ยิ้ม) เขามีความสุขเวลาที่อยู่กับเรา" สำหรับผลงานของ "ปลา บลา บลา บลา" มีเพลง Wild One , Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ , เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ หาฟังได้ที่ JOOX , Spotify , Apple Music , TikTok และ Youtube Plah Blah Blah Official FanPage 

"ปลา บลา บลา บลา" เปิดตัวแฟนต่างชาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ