บันเทิง

สะเทือนใจ '7HD' สื่อยักษ์ใหญ่ ประกาศโครงการ early retired ? เพราะพิษเศรษฐกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้งสื่อยักษ์ใหญ่ 7HD มี"โครงการ early retired (โครงการจากกันด้วยใจ)" เพจ 7hdsocietyfc7 ออกมาโพสต์ ทำชาวเน็ตสงสัย แห่ถามและแชร์สนั่นโลกออนไลน์ ยังเฝ้ารอประกาศจากทางช่องดัง

กำลังถูกแชร์เพิ่มมากขึ้นในโลกออนไลน์ สำหรับข่าว "โครงการ early retired (โครงการจากกันด้วยใจ)" ของช่องยักษ์ใหญ่ 7HD ที่เพจ 7hdsocietyfc7 ออกมาโพสต์ข้อความชี้ถึงมติของผู้บริหารเปิดโครงการดังกล่าว ชดเชยให้พนักงานที่พร้อมใจลาออกถูกต้องตรงตามกฎหมายแรงงาน เนื่องจากเจอพิษเศรษฐกิจกระทบธุระกิจนั่นเอง 

โดยเพจ7hdsocietyfc7  ได้ระบุข้อความไว้ว่า  "#แอดสายฝัน พิษเศรษฐกิจกระทบหลายธุระกิจ วงการทีวีก็เช่นกัน สะเทือนวงการเมื่อผู้บริการช่อง7hd ตัดสินใจผุดโครงการ early retired (โครงการจากกันด้วยใจ) โดยชดเชยให้พนักงานที่พร้อมใจลาออกถูกต้องตรงตามกฎหมายแรงงาน

 

ใครจะไปคิดว่าช่องที่ทำกำไรมากที่สุดในประเทศไทยอย่างช่อง7 จะมาถึงจุดนี้ได้ จุดที่ให้พนักงานพร้อมใจลาออกพร้อมเงินชดเชย สะเทือนใจสุดๆอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดในยุคนี้

#Ch7hd #Ch7hddramafanclub #7HDSocietyFc7 #7สีSocietyFc7"

 

สะเทือนใจ \'7HD\' สื่อยักษ์ใหญ่ ประกาศโครงการ early retired ? เพราะพิษเศรษฐกิจ

ซึ่งแน่นอนว่าเนื้อหานี้ต่างมีชาวเน็ตในโลกออนไลน์นั้นต่างเข้าแสดงความเห็นตั้งคำถามว่า เป็นแบบนี้จริงหรือไม่ รวมถึงพร้อมกับการแชร์โพสต์ออกไปในวงกว้าง 

 

ทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ได้พยายามสอบถามไปยังทีมงานช่อง 7HD ที่พอจะให้ข้อมูลได้แล้วในเบื้องต้น ซึ่งขณะนี้ก็ต้องรอทางทีมงานตอบกลับมาอีกครั้ง ขณะที่ทางเพจหลักต่างๆ ของช่อง 7HD ยังไม่มีประกาศหรือข้อมูลออกมาชี้แจงแต่อย่างใด อย่างไรก็ต้องเฝ้ารอติดตามกันต่อไป

 

สะเทือนใจ \'7HD\' สื่อยักษ์ใหญ่ ประกาศโครงการ early retired ? เพราะพิษเศรษฐกิจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ