บันเทิง

"อั๋น ภูวนาท" ชี้แจงด่วน "สนธิ ลิ้มทองกุล" กล่าวหา รับงาน "นอท กองสลากพลัส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั๋น ภูวนาท" โพสต์คลิปชี้แจงด่วน หลัง "สนธิ ลิ้มทองกุล" กล่าวหา รับงาน "นอท กองสลากพลัส" ยันไม่ได้รับงาน ไม่ได้อยากมีปัญหา

ทำเอา พิธีกรดัง "อั๋น ภูวนาท" เดือด หลังถูก "สนธิ ลิ้มทองกุล" พูดถึงในรายการ Sondhitalk EP172 : ถึงเวลาต้องคลายนอท (Full) ช่วงนาทีที่ 1:02:00 กรณี อั๋น ภูวนาท เชิญ "นอท กองสลากพลัส" เข้ารายการเคลียร์ชัดชัด ทำนองว่า "ผมฟังแล้ว ผมว่าคุณอั๋นรับงานมา ขอประทานโทษ ต้องพูดอย่างตรงไปตรงมา ผมไม่รู้ว่าคุณนอทต้องเสียเงินเท่าไหร่ถึงได้ออกรายการนี้"

 

โดย "อั๋น ภูวนาท" ไม่รอช้า รีบโพสต์คลิปชี้แจง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวทันที "คุณสนธิ ลิ้มทองกุล ไม่แน่ใจว่ารายการอะไร สนธิทอล์ค หรืออะไรสักอย่าง ได้มีการกล่าวพาดพิงถึงพี่อั๋น แล้วก็มีการกล่าวพาดพิง ถึงรายการเคลียร์ชัดชัดด้วย แล้วบอกว่าดู คุณ "นอท กองสลากพลัส" ไปออกรายการนี้ แล้วบอกว่าพี่อั๋นรับงานมา รับงานในที่นี้ถ้าให้แปลได้ ภาษาที่มันไม่ต้องซับซ้อนมาก ก็แปลว่าพี่รับเงิน รับเงินมาอวยว่างั้น รับเงินมาเข้าข้าง แล้วบอกว่า ไม่รู้ว่า คุณ "นอท กองสลากพลัส" ต้องจ่ายเงินเท่าไหร่ ถึงสามารถมาออกรายการได้ พูดในสิ่งเหล่านี้ได้ คือพูดง่ายๆเหมือนมาโปรโมทตัวเอง และเหมือนว่าพี่ถามเขา เพื่อให้เขาได้โปรโมทตัวเอง 

คุณสนธิ เริ่มต้นด้วยการพูดคำว่า "ขอโทษ" พี่อั๋นจะพูดว่า "ให้อภัย" ผมไม่เคยมีปัญหากับ คุณสนธิ จำไม่ได้ว่าชีวิตนี้เคยเจอกันหรือเปล่า และก็ไม่ได้อยากมีปัญหา แต่ในเมื่อเริ่มต้นด้วยคำว่าขอโทษ ผมก็ให้อภัย เพราะคุณก็พูดถึงผมผิด ผมไม่ได้รับงาน และรายการก็ไม่ได้รับงาน แต่ว่าตอนนั้น กองสลากพลัส กำลังเป็นประเด็นที่พัวพันกับเรื่อง "หงษ์ทอง" อยู่ แล้วเราเชิญหงษ์ทองด้วย ในสัปดาห์ต่อมาหงษ์ทองก็มา แต่สัปดาห์นั้นเป็นคิวของกองสลากพลัสก่อน เขาไม่ได้มาพร้อมกัน เพราะว่ารายการเราไม่ได้มีเวลาเยอะ เราไม่เคยเชิญฝ่ายเดียว เราเชิญทุกฝ่าย มีฝ่ายที่พร้อมจะมา และฝ่ายที่ปฏิเสธนะครับ 

 

กองสลากพลัสตอบรับก่อน พี่ก็ถามคำถามในรายการด้วยว่า "คุณอยู่ของคุณดีๆ คุณไปยุ่งกับหงษ์ทองทำไม ในเมื่อเขามีปัญหาคุณก็ปล่อยเขาไปสิ?" แต่เขาตอบว่า "ผมกระโดดไปยุ่ง เพราะผมเป็นนายกสมาคมผู้ค้าลอตเตอรี่ออนไลน์ เพราะกระโดดไปในฐานะของนายกสมาคม และสิ่งที่เขาทำกระทบกับภาพลักษณ์ของทุกคนที่อยู่ในตลาด ที่กำลังขายลอตเตอรี่ออนไลน์ทั้งหมด" พี่คำถามชัดเจนแล้วไม่เห็นเหรอ ว่าทำไมเขาถึงกระโดดมายุ่ง นั่นคือทั้งหมดทั้งมวลว่าทำไม ถึงมีชื่อของกองสลากพลัสอยู่ในสื่อช่วงที่ผ่านมา 

"อั๋น ภูวนาท" ชี้แจงด่วน "สนธิ ลิ้มทองกุล" กล่าวหา รับงาน "นอท กองสลากพลัส"

ทำไมเราถึงต้องเชิญ คุณ "นอท กองสลากพลัส" มาในรายการ เพราะมันเป็นประเด็นร้อน เรื่องนี้อยู่ แค่นั้นเอง เชิญแขกรับเชิญมาในรายการ พูดตรงๆนะ ทำรายการเหนื่อยสายตัวแทบขาด เพราะหาคอนเทนต์ทุกวัน เราหาแขกรับเชิญทุกวัน ที่เป็นประเด็นร้อน แย่งกันกี่รายการ ก็แค่ไม่ได้ออกมาแก้ตัว แค่อธิบายว่าเราไม่ได้รับงาน และการที่พูดถึงใครสักคนหนึ่ง ว่าเขารับงานหรือเขารับเงิน จริงๆมันเรียกว่าเป็นการดูถูกกันก็ได้ แต่ผมไม่ได้เป็นคนซับซ้อน ผมเป็นคนคิดเยอะ อย่ามาว่าฉัน เพราะฉะนั้นคิดว่า คุณสนธิ ไม่ควรพูด ด้วยการอนุมานที่ตื้นเขินแบบนี้ 

"อั๋น ภูวนาท" ชี้แจงด่วน "สนธิ ลิ้มทองกุล" กล่าวหา รับงาน "นอท กองสลากพลัส"

แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร โดยส่วนตัวก็ในหลายๆเรื่อง หลายๆครั้ง ที่คุณสนธิพูดมามันก็เป็นประโยชน์ต่อสังคมแล้วก็ให้แง่คิดที่ดี และพี่อั๋นก็มั่นใจว่าคุณสนธิ ไม่ได้มีเจตนาที่รู้สึกว่า ไม่ชอบพี่อั๋นหรือว่าเป็นศัตรูต่อกัน เหมือนกับที่ผมไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นเลย เหมือนคุณนั่งฟังว่าคุณเป็นชู้กับสามีเขา แล้วคุณก็นั่งอยู่เฉยๆแล้วคุณไม่ได้ทำอะไร คุณจะรู้สึกยังไง เรารู้สึกว่ามั่วนิหว่าแค่นั้นเอง ตอนพี่อั๋นนั่งดูพี่อั๋นก็ อ้าว มั่วนิหว่า แค่นั้นเอง เพราะฉะนั้นมันคือความรู้สึกผมต่อคุณสนธิ เพียงแต่คิดว่าผมคงไม่ต้องขอโทษ เพราะผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ และมันคือ Fact คุณมั่วจริงๆ เพราะผมไม่ได้รับงานแค่นั้นเองจบ" 

"อั๋น ภูวนาท" ชี้แจงด่วน "สนธิ ลิ้มทองกุล" กล่าวหา รับงาน "นอท กองสลากพลัส"

ขอบคุณ unpuwanart และ Sondhitalk

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ