บันเทิง

พ่อ "จินตหรา พูนลาภ" เจอยักยอก เงิน 8 แสน ประธานกองทุน สารภาพ ติดการพนัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ "จินตหรา พูนลาภ" งานงอก เจอยักยอก เงินกองทุน 8 แสน ด้าน ประธานกองทุน รับสารภาพแล้ว เอาเงินไปจริง เพราะติดการพนัน

พ่อ นักร้องหมอลำชื่อดัง "จินตหรา พูนลาภ" งานงอก โดนฮุบเงิน 8 แสน หลังฝากเงินกับกองทุน ที่มีลักษณะคล้ายกับกองทุนหมู่บ้าน ร้อนใจรีบแจ้งความ ที่ สภ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด หลังจะถอนเงินไปซื้อรถ กลับพบว่าเงินหาย ล่าสุด ตำรวจ สภ.เกษตรวิสัย รวบตัว ประธานกองทุน แล้ว โดยมีเงินของพ่อราชินีลูกทุ่งหมอลำ จินตหรา พูนลาภ 8 แสนบาท และของคนอื่นรวม 7 ล้าน 

 

โดย เฟซบุ๊ก ไชยยศ ไชยพฤกษ์ แจ้งข่าว "คุณพ่ออุทัย จันทร์เหลือง พ่อบังเกิดเกล้าราชินีลูกทุ่งหมอลํา "จินตหรา พูนลาภ" ผู้ถูกยักยอกเงินไปกว่า 800,000 บาท และยังมีเงินของสมาชิกคนอื่นอีกรวมกันแล้วกว่า 7 ล้านบาทที่ถูกยักยอกไป" และ "ตำรวจ สภ.เกษตรวิสัยรวบตัวแล้ว ! ประธานกองทุนยักยอกเงินกว่า 7 ล้านโดยมีเงินของพ่อราชินีลูกทุ่งหมอลำ "จินตหรา พูนลาภ" รวมอยู่ด้วย 8 แสนบาท"

 

ด้าน "พ่อจินตหรา" เผยว่า พ่อฝากเอง หลายปีแล้ว ของพ่อ 2 แสน ของลูกชาย 2 แสน และของเมีย 4 แสน ถ้าได้เงินคืนก็จบ อยากให้มาคุยกัน ไม่ได้คิดอยากจะเอาเรื่องอะไร แค่อยากได้เงินคืน   

"คมชัดลึก" ได้ติดต่อสอบถามไปยัง "ไชยยศ ไชยพฤกษ์" ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจสภาผู้แทนราษฎร ผู้ที่โพสต์แจ้งข่าวนี้ ได้รับการยืนยันว่า ประธานกองทุน ยอมรับแล้ว เอาเงินไปจริง และเบื้องต้น พ่อจินตหรา ได้ไปแจ้งความยักยอกไว้แล้ว และนอกจากนี้ ชาวบ้านยังเล่าให้ฟังว่า ประธานกองทุน เคยทำงานที่ ไปรษณีย์ มาก่อน เคยยักยอกเงินไป ทำให้ถูกไล่ออก และติดคุกอยู่ 5 ปี 

 

ขณะเดียวกัน ได้ติดต่อสอบถามไปยัง ผู้จัดการส่วนตัวของ "จินตหรา พูนลาภ" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย ผู้จัดการ เผยว่า ทาง จินตหรา ทราบเรื่องนี้แล้วจากข่าว ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้นยังไม่ทราบเช่นกัน หากมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม จะให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ติดต่อกลับไปอีกครั้ง

นอกจากนี้ ยังได้รับรายงานว่า ประธานกองทุน รับว่า "ทำจริงเพราะตอนนั้นเมา แต่เงินไม่ถึง 7 ล้าน แต่เป็น 4 ล้าน ที่ผ่านมาเก็บเงินในตู้เซฟ มีคณะกรรมการร่วมกันตรวจสอบ หลายปีที่ผ่านมากรรมการหมู่บ้านไม่มีใครสนใจเงินในตู้เซฟเลย ตัวเองเป็นประธานเลยดูแลคนเดียว ยอมรับชั่ววูบหยิบเงินจากตู้เซฟไปใช้ ข่าวออกไป 7 ล้านไม่ใช่แค่ 4 ล้านเท่านั้น ยอมรับติดพนัน เล่นหวยออนไลน์ หยิบไปไม่กี่วัน 4 ล้านหยิบติดมือไป ยืนยันจะหามาใช้คืนให้ได้"

พ่อ "จินตหรา พูนลาภ" เจอยักยอก เงิน 8 แสน ประธานกองทุน สารภาพ ติดการพนัน

พ่อ "จินตหรา พูนลาภ" เจอยักยอก เงิน 8 แสน ประธานกองทุน สารภาพ ติดการพนัน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไชยยศ ไชยพฤกษ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ