บันเทิง

"น้ำ รพีภัทร" ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มา 20 ปี เนรคุณ หรือไม่ ให้ดูที่ผลงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นนักแสดงอิสระแล้ว พระเอกหนุ่ม "น้ำ รพีภัทร" ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มา 20 ปี เนรคุณ หรือไม่ อยากให้ดูที่ผลงาน

เป็นนักแสดงอิสระอีกรายแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "น้ำ รพีภัทร" ที่ล่าสุด ออกมายอมรับ ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ว่า ตอนนี้หมดสัญญา กับอดีตต้นสังกัด ช่อง 7 แล้ว หลังอยู่ด้วยกัน 20 ปี "ตอนนี้หมดสัญญาแล้วครับ หมดเมื่อปี 2565 ที่ผ่านมาครับ เป็นนักแสดงอิสระแล้วครับ ทำไมถึงไม่ต่อสัญญา ผมอยู่ในสัญญามา 20 ปีแล้วนะ 

 

ตอนนี้พอหมดสัญญาแล้ว อยากจะได้ลองอะไรใหม่ๆ ทำงานกับทีมใหม่ๆ ไปเจอกลุ่มนักแสดงใหม่ๆ บ้าง เพื่อที่เราจะได้เรียนรู้ ได้ทำงาน ได้ศึกษาอะไรใหม่ๆ ด้วย ส่วนใหญ่นักแสดงที่หมดสัญญา พอออกมาจะถูกหาว่าเนรคุณ ต้องให้เขาดูจากงานที่ผ่านมามากกว่า เพราะว่าตลอดระยะสัญญาที่ผ่านมา เราก็ทำหน้าที่ของเราแบบเต็มความสามารถ แล้วก็รับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่อยู่แล้ว 

ถามว่ามีช่องอื่นๆ ติดต่อมาบ้างหรือยัง ก็มีบ้างครับ เขาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ก็ถามเรื่องสัญญาแหละครับ ก็บอกว่าหมดปลายปี 2565 หลังจากนี้จะมีเริ่มคุยจริงจังในเรื่องของการวางแผนงาน ตอนนี้อิสระแล้วนะครับ สามารถเรียกใช้ได้ เพราะว่าว่าง ตั้งแต่สิ้นปีที่ผ่านมา แล้วเริ่มต้นปีใหม่ยังไม่มีเรื่องไหนติดต่อมา ตอนนี้ว่างครับ" 

"น้ำ รพีภัทร" ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มา 20 ปี เนรคุณ หรือไม่ ให้ดูที่ผลงาน

สำหรับพระเอกหนุ่ม "น้ำ รพีภัทร" เกิดวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2528 ปัจจุบันอายุ 37 ปี ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง โดยได้รับตำแหน่ง Dutchie Boy ปี 2001 ทั้งเป็นหนึ่งในสมาชิกศิลปินวงเฟรนด์ และปี 2545 น้ำ รพีภัทร ได้เป็นนักแสดง และพิธีกรในสังกัดช่อง 7 สี

 

มีผลงานละครมากมาย อาทิ ผีขี้เหงา , เบญจา คีตา ความรัก , หนี้ชีวิต , เกิดแต่ตม สืบ-สาว-ราว-รัก , ธิดาซาตาน , ตลาดน้ำดำเนิน..รัก ภาค 2 , เสาร์ 5 , โคกอีเลิ้งหรรษา , รักในม่านเมฆ , ค่าของคน , เสาร์ 5 ตอน...ทับทิมสยาม , ไข่ลูกเขย , กุหลาบร้ายของนายตะวัน , บาปบริสุทธิ์ , มือเหนือเมฆ , มือปราบเหยี่ยวดำ , พชรมนตรา , ฟ้ามีตะวัน , ป้อมปางบรรพ์ เป็นต้น ก่อนตัดสินใจไม่ต่อสัญญา เป็นนักแสดงอิสระ

"น้ำ รพีภัทร" ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มา 20 ปี เนรคุณ หรือไม่ ให้ดูที่ผลงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ