บันเทิง

รอชี้แจง "ฟิล์ม กรรญกฤต" นักแสดงช่อง 7 ถูกสงสัย โดนปลด จากละคร ทุกอณูฤทัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินสตาแกรม @dara7_pantip โพสต์แจ้งข่าว เปลี่ยนตัว นักแสดงหนุ่ม "ฟิล์ม กรรญกฤต" จากละครเรื่อง ทุกอณูฤทัย และคาดว่าจะได้ "บิ๊ก ณทรรศชัย" มาแสดงแทน ด้านโซเชียลถกสนั่น เพราะข่าวฉาวในอดีตหรือเปล่า รอเจ้าตัว และต้นสังกัด ชี้แจง

ทำเอาหลายคนตกใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังอินสตาแกรม @dara7_pantip โพสต์แจ้งข่าว เปลี่ยนตัว นักแสดงหนุ่ม "ฟิล์ม กรรญกฤต" จากละครเรื่อง ทุกอณูฤทัย และคาดว่าจะได้ "บิ๊ก ณทรรศชัย" มาแสดงแทน "ฟิล์ม กรรญกฤต ถูกปลดจาก ทุกอณูฤทัย คาดว่าเปลี่ยนตัวเป็น บิ๊ก ณทรรศชัย รออัปเดตข่าวการเปลี่ยนแปลง" 

 

โดยภายหลังจากที่ ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น มีชาวเน็ตหลายคน แสดงความคิดเห็น และตั้งคำถามว่า เพราะอะไร หลายความเห็นสงสัยว่า เป็นเพราะข่าวฉาวหรือเปล่า อาทิ ดีแล้ว ถ้าไม่เปลี่ยน ก็ควรปลดออกจากสังกัดเหมือนคนอื่นๆ , เปลี่ยนทำไม , ไม่น่าเลยค่ะ ฟิล์มก็เล่นละครดีนะ แต่เสียเรื่องข่าวอย่างเดียว , ข่าวกับผู้หญิงแน่เลย , ทำไมถึงเปลี่ยนตัวคะ , ก็ข่าวนั้นไงที่มีผู้หญิงกล่าวหา" เป็นต้น 

จากข่าวที่เกิดขึ้น "คมชัดลึก" ได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง ผู้จัดการส่วนตัวของ นักแสดงหนุ่ม "ฟิล์ม กรรญกฤต" ได้รับคำตอบว่า รอให้ทางช่อง ออกมาชี้แจง ในขณะที่ โซเชียลของ "ฟิล์ม กรรญกฤต" ไร้การเคลื่อนไหว โพสต์เพียงภาพตัวเอง กับวิวน้ำตก ทั้งนี้ คมชัดลึก ได้สืบทราบมาว่า ช่อง 7 มีโซเชียลอินสตาแกรม คือ ch7hd กับ ch7hd_dramasociety ส่วนข่าวลือที่เกิดขึ้น จะจริงหรือไม่นั้น รอให้ทาง "ฟิล์ม กรรญกฤต" และต้นสังกัด ออกมาชี้แจง 

รอชี้แจง "ฟิล์ม กรรญกฤต" นักแสดงช่อง 7 ถูกสงสัย โดนปลด จากละคร ทุกอณูฤทัย

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไป เมื่อปี 2559 "ฟิล์ม กรรญกฤต" มีชื่อเดิมว่า "ณัฐกวี บุญประเสริฐ" เคยตกเป็นประเด็นข่าวใหญ่ "ดารา ฟ. ถูกแฉทำร้ายลูก 3 เดือน" ซึ่งเวลาต่อมา เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงว่า กรณีมีผู้หญิงออกมาแฉ มีลูกมีเมียแล้ว เข้าวงการแล้วทิ้งเมีย มีลูกไม่สนใจเขา หลงระเริงไปมีผู้หญิงคนอื่น ยอมรับว่า เคยแต่งงาน มีลูก ก่อนเข้าวงการจริง และยอมรับว่า เข้าวงการแล้วหลงระเริงจริง ส่วนที่บอกว่าเจ้าตัวตีลูกชายตัวเองตอนอายุ 3 เดือน ยืนยันไม่ได้ทำ เคยตีลูกตอนที่ลูกอายุ 1 ขวบ ตีแบบพ่อสอนลูก บางทีลูกซน แต่ตอนลูก 3 เดือน ไม่มีแน่นอน

 

ส่วนที่ระบุว่า ฟิล์มชอบทำร้ายร่างกาย ชี้แจงว่า มีการทะเลาะปกติของวัยรุ่น ทำลายข้าวของ ทะเลาะกันรุนแรงอย่างมากก็แค่ผลัก ด่ากันมากกว่า ไม่เคยลงไม้ลงมือ ขอโทษทุกคน ขอโทษแม่ ขอโทษสังคม ขอโทษภรรยาตอนนั้น และครอบครัวมาแล้ว จากข่าวดังกล่าว เครียดมาก จนคิดจะฆ่าตัวตาย และประเด็นดังกล่าวทำให้ทางผู้จัดละคร ได้ตัดสินใจพักงานดาราหนุ่มอย่างไม่มีกำหนด แต่ปัจจุบัน ฟิล์ม กรรญกฤต ก็เริ่มกลับมารับงานอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง

 

 

สำหรับประวัติของ "ฟิล์ม กรรญกฤต" เข้าสู่วงการ แสดงซีรีส์เรื่องแรก น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ที่ออกอากาศช่อง 3 ก่อนจะได้มาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7HD มีผลงานละครที่เป็นที่รู้จักและโด่งดังอย่าง พริกกับเกลือ (2564) และ ปล้นลอยฟ้า (2564) ซึ่งละคร ปล้นลอยฟ้า ถือว่าเป็นละครบู๊เรื่องแรก และได้เป็นพระเอกหลังข่าวเต็มตัวครั้งแรกของฟิล์มด้วย 

 

ในส่วนของการศึกษา "ฟิล์ม กรรญกฤต" จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต ชอบเข้าวัดทำบุญ เพราะสมัยเด็กๆ บ้านอยู่ใกล้วัด และปู่ย่าชอบเข้าวัด ฟิล์มจึงมีโอกาสเข้าวัดทำบุญสม่ำเสมอ กิจกรรมโปรดอีกอย่างคือการเดินทางแคมปิ้ง มีช่องยูทูปของตัวเอง เพื่ออัปเดตไลฟ์สไตล์ และเที่ยวธรรมชาติแบบลุยๆ ชื่อช่องว่า The Blackpacker ฟิล์มถ่ายเองและตัดต่อคลิปด้วยตัวเอง

รอชี้แจง "ฟิล์ม กรรญกฤต" นักแสดงช่อง 7 ถูกสงสัย โดนปลด จากละคร ทุกอณูฤทัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ