บันเทิง

เหตุผลหนึ่ง? ทำ "มารีญา - สิงห์ วรรณสิงห์" ส่อแววเลิกหรือเปล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มารีญา พูลเลิศลาภ กับ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" หลังจากที่ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ถูกจับตามองอีกครั้ง โยงว่าทั้งคู่อาจจะจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ ซึ่งถูกวิ เคราะห์ว่า นี่หรือเปล่าคือ เหตุผลหนึ่ง หากทั้งคู่ลดสถานะกันจริง ๆ

ถูกจับตามอีกครั้ง สำหรับคู่หวานรักษ์โลก อย่าง "มารีญา พูลเลิศลาภ กับ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" หลังจากที่ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี แต่ทว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่ อินสตาแกรมของ "มารีญา และ สิงห์" ออกมาโพสต์ข้อความ เนื้อหาสื่อไปว่า ทั้งคู่อาจจบความสัมพันธ์ลงแล้ว โดยอินสตาแกรมของ "สิงห์ วรรณสิงห์" ได้รายยาวบทความส่อโยงประเด็นลดสถานะ ซึ่งเพื่อนในวงการอย่าง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์"เองก็ออกมาคอมเมนต์ให้กำลังใจ

ขณะที่อินสตาแกรม "มารีญา" ก็โพสต์ภาพคู่ ขอบคุณ "หนุ่มสิงห์" นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทั้งคู่ถูกจับตามองในความสัมพันธ์นั่นเอง 

อ่านข่าว : ส่อแววเลิก "สิงห์ วรรณสิงห์" - "มารีญา" โพสต์เศร้าพร้อมกัน

"มารีญา พูลเลิศลาภ กับ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล"

โดยหากเรื่องความสัมพันธ์ของ "มารีญา พูลเลิศลาภ กับ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" ได้ลดสถานะลงจริง ๆ นั้น ซึ่งเหตุผลหนึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องนี้ ซึ่งเชื่อมโยงกับประเด็นที่ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ ในนรายการ Club Friday Show ไว้ว่า "มารีญา เผยว่า...เพราะเคยผิดหวังจากผู้ชายไทย "มารีญา" เลยตีกรอบว่า ผู้ชายไทยต้องเจ้าชู้แน่ แต่เพราะไปต้องตา "วรรณสิงห์" ความสัมพันธ์ครั้งนี้มารีญา จึงเป็นฝ่ายเริ่มต้นจีบ 

โดยทั้งคู่เผยว่าความรักลงล็อกมากตั้งแต่คบกันแรกๆ ก็เหมือนรู้จักกันมานาน ทั้งคู่มีความสุขมากกับการทำประโยชน์เพื่อสังคม แต่ก็มีโมเมนต์หนึ่งที่ "มารีญา" ขอยุติความสัมพันธ์กับ วรรณสิงห์ เหตุเพราะความรู้สึกหวง  แถมงานนี้ วรรณสิงห์ ยังได้เปิดใจ  4 ปี ผ่านมาจนถึงวันนี้กลายเป็นคนเซนซิทีฟมาก น้อยใจกับ "มารีญา" บ่อยจนถึงขั้นร้องไห้

"มารีญา พูลเลิศลาภ กับ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล"

ในรายการ "มารีญา" เล่าว่า "มีบางช่วงเหมือนกันที่รู้สึกว่าเอ๊ะ หรือว่าเราไม่เดินหน้าต่อดีน มันมีโมเมนต์หนึ่งที่ "มารีญา" รู้สึกว่าทำไมเราถึงรู้สึกเหมือนมีความหวง พี่สิงห์ ต้องไปเจอคนคนหนึ่งที่อาจจะเคยคบกันมาก่อนอะไรอย่างนี้ แล้วเราไม่อยากจะรู้สึกแบบนี้ เลยบอกเขาเลยว่าแต่นี้ดีกว่านะ 

"วรรณสิงห์" ก็เปิดใจเช่นกันว่า "ความรักครั้งนั้ก็ทำให้ สิงห์ เปลี่ยนไปเยอะ จนตนเองก็ตกใจเหมือนกัน ในความเปลี่ยนแปลงของตัวเองที่มันพลิกเยอะมาก ถ้าเทียบเมื่อ 4 ปีที่แล้วมาถึงตรงนี้เราไม่เหมือนเดิมเลยกลายเป็นคน เซนซิทีฟขึ้นมาเฉย เมื่อก่อนไม่เป็นและในความสัมพันธ์ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเป็นอย่างนี้ คือ เราไม่ได้ตั้งใจทำนะครับ แต่เพราะว่าเราไม่เข้าใจ ..

บางทีเราอยากจะให้เขาพูดดีๆกับเราบ้าง หรือ อะไรเล็กๆน้อยๆก็เห็นค่ากันบ้าง เราจะน้อยใจกับ มารีญา บ่อยๆ ร้องบ่อยเหลือเกิน (หัวเราะ) "

ซึ่งนี่เป็นเพียงอีกจุดเชื่อมโยง หากว่าสรุปแล้วว่า "มารีญา กับ สิงห์ วรรณสิงห์" นั้นจบสัมพันธ์กันจริง ๆ ที่เหลือทั้งหมดก็ต้องให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง

"มารีญา พูลเลิศลาภ กับ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล"

"มารีญา พูลเลิศลาภ กับ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล"

"มารีญา พูลเลิศลาภ กับ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล"

ขอบคุณภาพ : marialynnehren

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ