บันเทิง

ย้อนเส้นทางรัก 4 ปี "มารีญา" กับ "สิงห์ วรรณสิงห์" หลังมีข่าวส่อแววเลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนเส้นทางรัก 4 ปี "มารีญา" กับ "สิงห์ วรรณสิงห์" หลังมีข่าวส่อแววเลิก โพสต์เศร้า เหลือสถานะแค่เพื่อน เมื่อต้นปี 2565 มารีญา เคยเปิดใจเล่าทั้งรอยยิ้ม เป็นฝ่ายจีบก่อน เพราะฝ่ายชายเท่ห์ หลังทำงานสิ่งแวดล้อมด้วยกัน

เป็นอีก 1 ข่าวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ สำหรับความรักของ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" และแฟนสาว "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 หลังทั้งคู่พร้อมใจกันโพสต์เศร้า คล้ายกำลังบอกลา ตำแหน่งคนรัก เตรียมลดสถานะ ลงแค่เพื่อน เริ่มที่ "สิงห์ วรรณสิงห์" ได้โพสต์กลอนภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปลภาษาไทย 

 

"Willow Tree Finally, it comes the day. When you have to be on your way. A love born, sheltering a storm Of course, you were never meant to stay. Been around the world, just to search for a home. You helped me know it was real, that place I could call my own. The world was so big, I was on my way to the top. But all I ever wanted, was a reason to stop.

 

If you ever find your way back to me, marry me underneath a willow tree. We'll spend our sixty years together underneath that tree we both remember. Finally, it comes the day. You go find yourself, darling. Everything will be okay. This pain will one day be over, but this love doesn't end, even if we are not together.

 

I know you cry alone too, I know you don't want to go. But I guess that's just life, I guess someday we'll know. The world is so big, so much to see, so much to do. For a short while, love, I'm happy my entire world was you. The world is so big, so much to see, so much to do. For a short while, love, I'm happy my entire world was you. If we ever make it to the end, bury me underneath a willow tree. I will grow a shade, for our kids to shelter Underneath that tree we both remember :-) S 31/10/2022"

ย้อนเส้นทางรัก 4 ปี "มารีญา" กับ "สิงห์ วรรณสิงห์" หลังมีข่าวส่อแววเลิก

"ต้นหลิว สุดท้ายก็ถึงเวลา วันที่เธอต้องเดินต่อไป แค่กระท่อมไว้หลบยามฝนมา คงไม่อาจรั้งให้อยู่ตลอดไป เพื่อตามหาบ้าน ฉันเดินทางไปแสนไกล ขอบคุณที่ให้รู้ว่า ที่แห่งนั้นรู้สึกอย่างไร โลกแสนกว้างใหญ่ ฉันเดินทางไปแสนไกล สุดท้ายต้องการเพียง เหตุผลให้ไม่ต้องเดินอีกต่อไป ถ้าวันหนึ่งวันใด เธอหาทางกลับมาเจอ ใต้ต้นหลิวต้นใหญ่ ฉันจะสวมแหวนบนมือเธอ อีกห้าหกสิบปี นี่คือที่ของเธอเสมอ ใต้หลิวนั้น ต้นที่เราเคยพบเจอ

 

สุดท้ายก็ถึงเวลา ที่ชีวิตเราห่างจากกัน ไม่เป็นไรนะที่รัก ความเจ็บปวดแค่ชั่วคราว ส่วนสายใยอยู่นิรันดร์ ไม่ว่าเธออยู่ไหน หันมา ต้นหลิวยังอยู่ที่นั่น เมื่อชีวิตดำเนินถึง สักวันหนึ่ง เราคงได้รู้กัน โลกแสนกว้างใหญ่ มีอีกมากมายให้พบเจอ แม้ไม่นาน แต่ฉันดีใจ ที่ครั้งหนึ่งโลกทั้งใบ ของฉันนั้นคือเธอ ถ้าวันหนึ่งวันใด เราได้อยู่คู่กันถึงปลายทาง ใต้ต้นหลิวต้นใหญ่ ให้ฉันนอนดินกลบร่าง ฉันจะกลายเป็นไม้ใหญ่ ให้ลูกเราพักระหว่างทาง ใต้ต้นหลิวต้นนั้น ต้นที่รักไม่คยจืดจาง #mariawanna After all this time? Always. @marialynnehren"

 

ในขณะที่ "มารีญา" โพสต์รูปคู่พร้อมข้อความสั้นๆว่า "Thank you for everything :) #Bffs4Life" (ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง #เพื่อนที่ดีสุดตลอดกาล) ท่ามกลางแฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ทั้ง 2 คน และมีการตั้งข้อสงสัยว่า ทั้งคู่นั้นเลิกกันหรือเปล่า 

ย้อนเส้นทางรัก 4 ปี "มารีญา" กับ "สิงห์ วรรณสิงห์" หลังมีข่าวส่อแววเลิก

หากย้อนเส้นทางรักของ "สิงห์ วรรณสิงห์" กับ "มารีญา" ที่คบหาดูใจกันได้ประมาณ 4 ปี โดยเมื่อต้นปี 2565 มารีญา เคยให้สัมภาษณ์ว่า "เริ่มต้นขึ้นจากการคุยงานกันก่อน ว่าอยากทำในเรื่องของสิ่งแวดล้อม หลังจากที่ได้สัมผัสเขาจริงๆ ก็รู้สึกว่าคนนี้เป็นคนที่น่าสนใจมาก เราอยากจะรู้เขามากขึ้น ไม่รู้จะถามยังไง ไม่รู้เขาจะคิดยังไง ไม่รู้ว่าเขามีแฟนหรือเปล่า

 

เราก็ส่องไอจีเขาเต็มที่ ไปดูแท็ก มีแฟนรึยัง เขามีใครรึยัง (หัวเราะ) ก็ไม่เห็นอะไร ก็เลยถามเขาเลย ไม่เสียหายอะไรและเราไม่ได้ไปดูหมิ่นใคร แต่ว่าเป็นการชมเขาด้วยซ้ำว่า เราคิดว่าคุณเท่ห์มาเลยนะ อยากจะรู้จักคุณ ไม่รู้ว่ามีแฟนหรือเปล่า มันฟังดูเหมือนว่าเรามั่นใจมากนะ แต่ก่อนที่เราสามารถส่งอันนี้ได้ (ข้อความ) ใช้เวลาตั้งแต่ 1 ทุ่ม ถึง ตี 2 เปลี่ยนคำบ้างอะไรบ้าง ก็ส่งไป ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว ต้องรอดูว่าเขาตอบอะไร เขาก็ตอบกลับมาว่า "Oh Wow Is Miss universe asking me out" (หัวเราะ) เขาก็ตอบกลับมาว่า "ใช่" ทั้งที่ไม่รู้ว่าเราคือใคร จริงๆเป็นอะไรที่ชอบเหมือนกัน ที่เขาไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับวงการบันเทิงอะไรเยอะ เพราะเราก็อยู่ในวงการอยู่แล้ว รู้สึกสดชื่นดีที่คบกับคนที่อยู่นอกวงการนิดนึง

 

เป็นคนพูดตรงๆ ไม่ค่อยยอมใครง่ายๆ ก็เป็นเรื่องที่ต้องพยายามปรับปรุงเหมือนกันว่าซอฟต์บ้าง เพราะความสัมพันธ์มันมีทั้ง 2 ฝั่ง เราจะยืนแข็งตลอดไม่ได้ บางทีเราก็จะตรงเกินไป แล้วไม่คิดถึงความรู้สึกของเขา แต่จริงๆก็คิดถึงความรู้สึกเขา แต่อาจจะไม่ได้พูดออกไป รู้นะว่าคุณรู้สึกแบบนี้ แต่เราอาจจะแค่พูดเลยแบบนี้ๆ เราคิดถึงเรื่องนี้แล้วแต่ไม่ได้พูดออกไป

 

ถามว่าเคยมีเหตุการณ์ที่พูดตรงๆใส่เขาแล้วสะดุ้งไหม ก็คิดว่าตั้งแต่โมเมนต์แรกแล้วที่เขารู้ว่าเราเป็นคนจีบเขา เขาก็รู้นิสัยเราแล้ว หลังจากนั้นไม่มีอะไรช็อกแล้ว (หัวเราะ) เราค่อนข้างพูดกันตรงๆ ไม่ต้องมาแอบคิดอะไร แต่เขาก็เป็นคนที่แคร์หูของเรา จะพูดในแบบคิดถึงความรู้สึกเราจริงๆ ก็เรียนรู้เรื่องนี้จากเขา

 

และการที่เรารับรู้มากขึ้น รู้ว่าเขาต้องการอะไรหรือว่ารู้สึกยังไงตอนเราพูดสิ่งใดๆ ก็ทำให้เราเปลี่ยนได้ ถามว่าใครอินกว่ากัน อยากเจอตลอดเวลา ก็เสมอกันแหละ ถ้าเมื่อไหร่ที่เรารู้สึกว่ามันไม่เสมอกัน คิดว่าจุดนั้นก็อาจจะเป็นปัญหา โชคดีว่าตอนนี้เรายังเรเวลเดียวกันอยู่ 

 

ตอนแรกตลกมาก เพราะเราก็พูดว่าฝั่งเรายุ่งมากเลยนะ เราคงเจอกันเยอะไม่ได้ เขาก็พูดเหมือนกัน เขาก็ถ่ายงานตลอดเวลา เจอกันไม่ได้หรอก ในที่สุดเราก็หาทางเจอกัน ถ้าเรามีการลำดับความสำคัญ เราก็จะหาทางทำสิ่งนั้น และมองว่าเวลามีความรักผู้ชายกับผู้หญิงเท่าเทียมกัน"

ย้อนเส้นทางรัก 4 ปี "มารีญา" กับ "สิงห์ วรรณสิงห์" หลังมีข่าวส่อแววเลิก

ย้อนเส้นทางรัก 4 ปี "มารีญา" กับ "สิงห์ วรรณสิงห์" หลังมีข่าวส่อแววเลิก

ย้อนเส้นทางรัก 4 ปี "มารีญา" กับ "สิงห์ วรรณสิงห์" หลังมีข่าวส่อแววเลิก

ย้อนเส้นทางรัก 4 ปี "มารีญา" กับ "สิงห์ วรรณสิงห์" หลังมีข่าวส่อแววเลิก

ขอบคุณภาพและข้อมูล marialynnehren , Wannasingh Prasertkul (วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล) , PPTV

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ