บันเทิง

โศกนาฏกรรม ฮาโลวีน "อิแทวอน" มีคนบันเทิงด้วย เผยมีข่าวลือแปลก "ลูกอมปีศาจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ โศกนาฏกรรม ฮาโลวีน "อิแทวอน" ประเทศเกาหลี มีคนบันเทิงอยู่ด้วย เล่ามีข่าวลือแปลกๆสาเหตุที่อยู่ๆคนล้มเกลื่อนมาจาก "ลูกอมปีศาจ"

จากเหตุการณ์ช็อกโลกที่เกิดเมื่อคืนวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ในงานปาร์ตี้ฮาโลวีนย่าน "อิแทวอน"​ กรุงโซล​ เกาหลีใต้ อยู่ๆคนจำนวนมากก็ล้มหมดสติ จนเจ้าหน้าที่ต้องมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ โดยเบื้องต้นกู้ชีพคาดว่าน่าจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน ล่าสุดทาง BBC ไทย รายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 151 คน ในช่วงเช้านี้ โดยในจำนวนนี้ เป็นชาวต่างชาติ 19 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 82 ราย ขณะที่เทศบาลกรุงโซล ระบุว่า ได้รับแจ้งผู้ที่ยังสูญหายจากเหตุการณ์นี้ทั้งสิ้นมากถึง 355 ราย

และอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่ามีคนไทยเผชิญอยู่ในเหตุการณ์นี้ไม่น้อย โดยตอนนี้ยังไม่ได้รับรายงานว่ามีคนไทยบาดเจ็บหรือเสียชีวิต อย่างไรก็ตามในเหตุสุดสลดนี้มีคนในวงการบันเทิงไทยอยู่ในจุดเกิดเหตุด้วย นั่นก็คือ พี่ใหม่ และ พี่กอล์ฟบี้ พีอาร์ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย ทั้งคู่ได้อัปเดตผ่าน ผึ้ง คมชัดลึก บันเทิง ว่าปลอดภัยดีแล้ว แต่ยังมีอาการตื่นตะหนตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ จึงยังเล่าเรื่องราวได้ไม่ปะติดปะต่อนัก แต่ใจความสำคัญที่ฟังชัดเจนเลยคือ มีข่าวลือแปลกๆที่พูดต่อๆกันมาในละแวกนั้นว่า สาเหตุที่อยู่ๆคนจำนวนมากพร้อมใจล้มตึงไปกับพื้นมาจากการกิน ลูกอมปีศาจ

อิแทวอน

ทั้งนี้เรื่องราวนี้ก็ยังไม่เป็นที่ชัดเจน เพราะยังไม่ได้ทำการพิสูจน์อย่างละเอียดว่าผู้คนที่เสียชีวิตฉับพลันในจุดนั้นเกิดจากสาเหตุอะไร แต่เรื่องนี้ก็ถูกพูดต่อเป็นวงกว้าง เพราะสาวไทย Jessi ที่รอดชีวิตก็มีการระบุถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า กำลังสืบว่าคนเสียชีวิตจาก อาหารพิษ หรือ ล้มเหยียบกันเอง อย่างไรก็ตามหากมีความชัดเจนเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตจะรีบรายงานให้ทราบโดยด่วน 

 

ส่วนพีอาร์สาวทั้ง 2 ท่าน ก็ได้มีการโพสต์ภาพและคลิปของตัวเองรวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความ "เหตุการณ์ระทึกขวัญมากๆ ทุกคนมุ่งตรงมารวมตัวกันที่อิแทวอน เดินเท้าเข้าตั้งแต่ปากทางถนนใหญ่ เพราะอิแทวอนไม่ได้จัดงานมานานหลังโควิด คนมาตามรอยซีรีส์อิแทวอนเพียบ พอเกิดเรื่องรถฉุกเฉินเกาหลี 119 จอดเรียงเยอะมาก เจ้าหน้าที่เข็นเตียงช่วยนักท่องเที่ยวมาทำ pcr ข้างถนนจำนวนมาก ส่วนบางคนที่คลุมพลาสติกผ้าคือนอนเรียงกับถนนเลย คนไทยมาเที่ยวเยอะมากจริงๆ ทั้งเดินเข้าเดินออก ทุกคนใส่แฟนซีหน้าผี ชุดเปลื้อนเลือดคือแยกไม่ออกเหมือนกัน ขณะเกิดเหตุการณ์แล้วยังไม่ปิดถนนเลย เสียงรถคือบีบหัวใจมาก ท่ามกลางจุดตรงนั้น เราก็ยังไม่รู้ว่าสาเหตุหลักคืออะไร เพราะเฟคนิวส์เยอะมาก

 

ปล. รอรถกลับ โรงแรม 3 ชั่วโมงคือไม่มีรถเลย ใต้ดินเปิดเช้า แท๊กซี่คือไม่รับสุด น่ากลัวมากกก"

แก๊งคนบันเทิง อิแทวอน อิแทวอน
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ