บันเทิง

อึ้ง "เปา รถแห่" ขาย กกน. ใช้แล้วเป็น อาชีพเสริม ไม่พอยัง โชว์ของลับ โจ่งแจ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง นักร้องชื่อดัง "เปา รถแห่" ขาย กกน. ใช้แล้วเป็น อาชีพเสริม ไม่พอยัง โชว์ของลับ โจ่งแจ้ง ผ่านทางแอคเค้าท์ทวิตเตอร์

จากกรณีที่ เพจ คนลูกทุ่ง ออกมาแฉว่า "หวิวสุดติ่ง นักร้องจอมถอด งัดดุ้นโชว์ เห็นแล้ว วารีดำเนิน สุดติ่งจริง ๆ ร้อนทั้ง Twitter เมื่อนักร้องสายถอด ที่มักชอบถอดเสื้อร้องเพลง โชว์หุ่น ให้สาวแท้ สาวเทียมได้สยิวกันหน้าเวทีแทบทุกครั้ง เรียกว่า เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร้อนเป็นถอด แต่ก่อนแค่ถอดเสื้อ ก็พอเรียกเสียงกรี๊ดได้ ครั้งนี้ขอล้ำแบบมั่น ๆ งัดดุ้นโชว์แบบไม่อายกล้อง ชนิดเห็นลำเส้นเลือดใหญ่กันเลยทีเดียว งานนี้เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้วงการขึ้นมาทันตา เพราะใช่ว่านักร้องสายถอดคนนี้จะหน้าบ้าน ๆ แต่หน้าหล่อเป็นนายแบบได้สบาย ๆ แต่ดูการโพสต์ท่าหน้ากล้องแล้ว บอกคำเดียวว่า วารีดำเนินทีเดียว"

ล่าสุดสืบจนพบตัวแล้วว่าคือ "เปา รถแห่" นักร้องชื่อดังรายหนึ่ง ซึ่งจากการไปส่องในทวิตเตอร์ส่วนตัว ก็พบว่ามีการแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน ด้วยการโพสต์หน้าโปรไฟล์ไว้ว่า "เทรนออกกำลังกาย ขาย กกน. ใช้แล้ว ถ่ายแบบ ถ่าย MVงาน N ไม่รับงานเย็x ไม่ต้องทักมา ติดต่องานเท่านั้น ทักมั่ว บล็อค DM ติดต่องานเท่านั้น" ส่วนโพสต์อื่นๆในทวิตเตอร์ก็จะลงภาพงานร้องเพลง สลับภาพเข้าฟิตเนส และงานถ่ายแบบที่โชว์หุ่นกล้ามแน่นๆ แต่ท่อนล่างเปลือยบ้าง หรือบางจนเห็นของลับแบบชัดเจน

เปา รถแห่

สำหรับ เปา อภิสิทธิ์ หรือ เปา รถแห่ หรือ เปา อินทรี อีสาน หนุ่มสุดหล่อมาดเท่ ที่ตอนนี้ติดเทรนด์โซเชียลจนเป็นที่สนใจของชาวโลกโซเชียลไปแล้ว เพราะเจ้าตัวมีซิกแพคแน่น ดีกรีเป็นเทรนเนอร์พร้อมได้ลงคลิปสอนออกกำลังกายบน Youtube จนเป็นที่สนใจในวงกว้าง

เปา รถแห่ เปา รถแห่ เปา รถแห่ เปา รถแห่
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ