บันเทิง

ใครคือ "ออย แสงศิลป์" ราชารถแห่คนดัง ที่ถูกออกหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออย แสงศิลป์ ที่กำลังโด่งดังในขณะนี้ เป็นนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม เจ้าของเพลงดัง ภาวะแทรกซ้อน กับยอดวิวถล่มทลายกว่า 300 ล้านวิว เขาคือใคร มาทำความรู้จักเจ้าของฉายา ราชารถแห่ คนนี้ให้มากขึ้นกัน

ช็อกวงการบันเทิง ช็อกวงการลูกทุ่งอีกแล้ว เพราะว่าล่าสุดนั้น "นายชยธร ทองบุราณ" หรือ "ออย แสงศิลป์" นักร้องดัง แนวอินดี้ เจ้าของเพลงฮิตชื่อดังมากมายในยูทูบและมีคนบันเทิงดังหยิบมาคัฟเวอร์กันเพียบนั้น "ถูกศาล ออกหมายจับ" โดยหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ "ออย แสงศิลป์"  เคยมีการโพสต์เฟสบุ๊ค ทวงเงิน ค่าการแสดงที่ผู้จัดงานคือ "เสี่ยส่ง" ที่ติดค้างและไม่จ่ายค่าแสดง จนต้องมีการโพสต์ทวง แถมระบุชื่อ เสี่ยส่ง และรูปภาพเสี่ยส่ง ปรากฏในFacebook ของ "ออย แสงศิลป์" เมื่อหลายเดือนก่อน ส่งผลให้ ล่าสุดศาลจังหวัดมีนบุรี ได้ดำเนินการ ออกหมายจับ"ออย แสงศิลป์" แล้ว

เพราะหลังจากนั้นทาง "เสี่ยส่ง"  ได้ดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดี "ออย แสงศิลป์" ฐานหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยทำการฟ้องที่ศาลจังหวัดมีนบุรี โดยทางศาลได้มีการเรียกจำเลย คือ "ออย แสงศิลป์ "มาให้การแล้วถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าตัวไม่มาตามนัด รวมถึงไม่ได้ส่งทนาย มาดำเนินการใดๆที่ศาลเลย ส่งผลให้ ล่าสุดศาลจังหวัดมีนบุรี ได้ดำเนินการ ออกหมายจับ "ออย แสงศิลป์" แล้ว ออย แสงศิลป์ เป็นใคร ? หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักหนุ่มเสียงดีมีเอกลักษณ์ ที่ร้องเพลงได้ทุกแนว จนขึ้นแท่นเป็นขวัญใจพี่น้องรถแห่ภาคอีสาน 

 

ใครคือ \"ออย แสงศิลป์\" ราชารถแห่คนดัง ที่ถูกออกหมายจับ

 

 

ออย แสงศิลป์ เป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย แต่เพลงที่สร้างชื่อให้ ออย แสงศิลป์ คือเพลง ภาวะแทรกซ้อน ที่ตอนนี้ยอดวิวเกิน 300 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว (ข้อมูล ณ วันที่ 26 สิงหาคม 2565) ออย แสงศิลป์ มีชื่อจริงว่า ชยธร ทองบุราณ เป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ ภาวะแทรกซ้อน, ขีดอันตราย, จากไปอย่างสงบและผู้ติดตาม ทุกเพลงที่ปล่อยออกมาของ ออย แสงศิลป์ จะเป็นเพลงลูกทุ่งที่มีสำเนียงค่อนข้างฟังง่าย ทำให้ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงได้ไม่ยาก

 

ออย แสงศิลป์ เริ่มสนใจการร้องเพลงจากการที่พ่อและแม่เคยเป็นนักร้อง และเคยทำวงหมอลำเรื่องต่อกลอนในชื่อวงเพชรน้ำเอก ก่อนที่จะยุบวงไป แต่พ่อและแม่ก็ยังรับงานหมอลำซิ่งอยู่ เขาก็ได้มีโอกาสฝึกฝนการร้องเพลงไปกับพ่อแม่เวลาไปออกงาน โดยเขาเคยเป็นหมอลำซิ่งในชื่อ แสงศิลป์ ถิ่นอุบล จากนั้นก็เริ่มขยับมาเป็นนักร้องรถแห่ของทีมงานทัศน์เจริญซาวด์ศรีสะเกษ และได้เดินทางไปร้องเพลงตามงานต่าง ๆ ทำให้เขาสามารถร้องเพลงได้หลากหลายแนวตั้งแต่หมอลำ, ลูกทุ่ง, ป๊อป และร็อก ต่อมา ออย แสงศิลป์ ก็ได้เป็นศิลปินในสังกัด Guitar Record และปล่อยเพลงแรกที่ชื่อ ภาวะแทรกซ้อน ออกมา จากนั้นชื่อของ ออย แสงศิลป์ ก็แจ้งเกิดทันที

 

ผลงานเพลง

ภาวะแทรกซ้อน

จากไปอย่างสงบ

ขีดอันตราย

ศพไร้ญาติ

ผู้ติดตาม

เลว

ขอแสดงความเสียใจ

แก๊สน้ำตา

ตามล่าบักจอบหลอย [เดอะ ลำ]

อธิษฐาน

พ้อใหม่ลืมเก่า

 

สมกับเป็นขวัญใจพี่น้องรถแห่ภาคอีสานจริง ๆ เพราะแต่ละเพลงของเขาที่ปล่อยออกมานั้น มีหลายเพลงที่ยอดวิวทะลุหลัก 100 ล้านวิวไปแล้ว ส่วนใครที่อยากติดตามผลงาน หรืออยากอัปเดตงานต่าง ๆ ของ ออย แสงศิลป์ ก็ตามไปกดไลก์ กดติดตาม เขาได้ที่ เฟซบุ๊ก : ออย แสงศิลป์. จอนนี่มิวสิค 

 

ใครคือ \"ออย แสงศิลป์\" ราชารถแห่คนดัง ที่ถูกออกหมายจับ

 

ใครคือ \"ออย แสงศิลป์\" ราชารถแห่คนดัง ที่ถูกออกหมายจับ

 

ใครคือ \"ออย แสงศิลป์\" ราชารถแห่คนดัง ที่ถูกออกหมายจับ

 

ใครคือ \"ออย แสงศิลป์\" ราชารถแห่คนดัง ที่ถูกออกหมายจับ

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ออย แสงศิลป์. จอนนี่มิวสิค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ