บันเทิง

เปิดดวง "แอ๊ด คาราบาว" เข้า 69 ปี ดาวราหู ส่ง อารมณ์ร้อน อาจเสื่อมเสียชื่อเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอจุ๊บ" ไพ่เทพ ผ่าดวง เผย คำทำนาย ดวง “แอ๊ด คาราบาว” เกิด 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2497 ช่วงนี้ดี ร้าย อย่างไรบ้าง พร้อมแนะวิธีแก้ ดวงชะตา ไว้แล้ว

จากประเด็นที่กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ กรณีศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย "แอ๊ด คาราบาว" ระเบิดอารมณ์บนเวทีคอนเสิร์ต ด่ากราดท้า ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรีอย่างดุเดือด หลังไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ และงานกาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับ "แอ๊ด คาราบาว" แล้ว

 

และวันนี้ "หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง" จะพาไปเปิด คำทำนาย ดวง ช่วงนี้ของ "แอ๊ด คาราบาว" 

สำหรับ “แอ๊ด คาราบาว” เกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2497 ซึ่ง "หมอจุ๊บ" บอกกับ คมชัดลึก ออนไลน์ ว่า จาก ดวงชะตา ดังกล่าว เป็น ดวง ของผู้มีบุญบารมีสูงเป็นที่ยอมรับ และมี ดวงชะตา กล้าแข็ง   

นิสัยส่วนตัวไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ ถือว่ามีความกล้าแข็งในจิตใจ มีความเป็นตัวตนสูงมาก

แต่ในช่วงปีนี้ถือว่า ชะตาชีวิต ได้รับผลกระทบจากดาวราหูที่มีอิทธิพล ทำให้หน้าที่การงานส่งผลต่อ ดวงชะตา ซึ่งถ้าใน ด้านดี คืองานในวงการบันเทิงเริ่มกลับมามีงานมาก คึกคักอีกครั้งในครึ่งปีหลัง

แต่ ผลเสีย คือ ต้องระวังเรื่องการกระทบกรทั่งกับดาวของผู้มีอิทธิพล หรือผู้หลักผู้ใหญ่ และการเข้าใจผิดด้วยการสื่อสาร หรืออาจจะเกี่ยวกับผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ทำให้ปลายปีนี้ยังมีเรื่องร้อนใจ และความวุ่นวายใจจากคนรอบข้าง 

 

โดยในช่วงนี้ ดาวราหูเกิดการเคลื่อนตัว ดวงชะตาใกล้ครบรอบวันเกิดเข้่สู่ปีที่ 69 ส่งผลกระทบโดยตรงกับ คุณยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ทำให้ช่วงนี้มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ คนรอบข้างจะสร้างความวุ่นวายและนำปัญหามาให้ เกิดความผิดพลาดบางอย่างทำให้ส่งผลต่อหน้าที่การงาน เกิดความเข้าใจผิด เกิดปัญหากับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ถูกใส่ร้ายป้ายสี มีอารมณ์ร้อนและเกิดการเปลี่ยนแปลงและควบคุมอารมณ์ได้ยาก และมีโอกาสถูกทำร้ายจนส่งผลให้เสื่อมเสียชื่อเสียง 

 

วิธีแก้ ดวงชะตา "หมอจุ๊บ" แนะนำให้อดทนใช้ความใจเย็นและความนิ่ง จะทำให้ปัญหาความวุ่นวายค่อยๆ คลายตัวลงไปในที่สุด

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ