บันเทิง

ครั้งแรก "พระเอกดัง" เปิดใจ หลังเจอมรสุมชีวิตเรื่องนี้? เครียดจนพบจิตแพทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พระเอกดัง" นักแสดงมากฝีมือรุ่นใหญ่ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจ เล่าเรื่องราวหลังเคยเจอมรสุมชีวิต ถึงขั้นเครียดจนต้องเข้าพบจิตแพทย์ แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ที่ทราบข่าวแห่เป็นห่วงกันยกใหญ่

โดยเมื่อคืนนี้ (25 สิงหาคม 65)  "พระเอกดัง" นักแสดงมากฝีมือรุ่นใหญ่ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" วัย  51 ปี ก็ได้กอดคอ พระเอกคู่ซี้ ที่สนิทกันมานานกว่า 10 ปี อย่าง "นิว วงศกร" มาพูดคุยกับ 3 พิธีกรดัง อย่าง "มดดำ คชาภา" , "บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์" และ "เอมมี่ มรกต" ในรายการ "แฉ" ซึ่งมีบางช่วงในขณะที่กำลังพูดคุยกัน ด้าน "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ก็ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวหลังเคยเจอมรสุมชีวิต ถึงขั้นเครียดจนต้องเข้าพบจิตแพทย์มาแล้วให้ได้ฟังกัน 

ขอบคุณรายการ แฉ

ซึ่ง "พระเอกดัง" นักแสดงมากฝีมือรุ่นใหญ่ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ก็ได้เปิดใจเล่าว่า "มีช่วงหนึ่ง เมื่อปีที่แล้ว เป็นวิตกกังวลมาก อยู่ที่กองละคร อยู่ดีๆ ก็ต้องลุกไปเดินรอบกอง ไม่มีสมาธิในการทำงาน รู้สึกอึดอัดมาก สาเหตุเกิดจากที่ตอนนั้นไม่สมหวัง เรื่องความรัก ทำให้ตอนนั้นเป็นอยู่สักพักใหญ่ แต่การกินยาก็ไม่ดี จะทำให้ง่วง และ สมองเบลอ ก็เลยหยุดกินยาไป แต่สิ่งที่ช่วยได้คืองาน ต้องรับผิดชอบกับงาน เราต้องทำงานช่วยให้ เกิดการปล่อยวาง และ ทำใจด้วย"

ขอบคุณรายการ แฉ

รวมทั้งหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ยังเล่าต่ออีกว่า "ตอนนั้น ต้องออกมาเคลียร์ประเด็นให้กับสื่อมวลชน แต่ก็เครียด ผมก็เดินออกมาโดยไม่รู้ตัว ต้องไปนั่งที่รถคนเดียวสักพักหนึ่ง ถึงกับน้ำตาร่วง เสียใจหนักในช่วงนั้น เราคือผู้ชาย เวลาพูดอะไร เราก็ไม่อยากกระทบกับตัวเอง ช่วงที่สุดๆ ในชีวิตเลย ก็คือช่วงวิกฤตโควิด และ ช่วงที่คุณแม่เสีย" 

ขอบคุณรายการ แฉ

ขอบคุณ IG@kellytanapat

ขอบคุณ IG@kellytanapat

ขอบคุณรายการ แฉ / ขอบคุณ IG@kellytanapat

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ