บันเทิง

อึ้งมาก วงในเผย สามี "ไอซ์ อภิษฎา" มาจากตระกูลใหญ่ รวยระดับท็อป 5 ฝรั่งเศส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นข่าวใหญ่ ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นของ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" ที่ถูกอินสตาแกรมปริศนาเข้ามาป่วน ในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยอ้างว่า "ไอซ์" ใช้ "สามี" ร่วมกับตนเอง พร้อมยังโพสต์รูปผู้ชายที่อ้างว่าชื่อ "ราฟาเอล" ก่อนระบุว่า เธอก็มีลูกกับเขาด้วย

ต้องบอกว่ากลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ สำหรับกรณีของ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" หรือ "อภิษฎา เครือคงคา" ที่หลังจากออกมาประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์ได้กว่า 3 เดือนกับ สามีนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส ได้ไม่นาน อยู่ๆ ก็มีอินสตาแกรมปริศนา เข้ามาคอมเมนต์ป่วนใต้รูปในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาว "ไอซ์" โดยจงใจเมนต์ต่อใต้คอมเมนต์เพื่อนดารา ทั้ง "เป้ย ปานวาด" , "หญิง รฐา"  และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ด้วยข้อความ ทำนองว่า สาว "ไอซ์" มีสามีคนเดียวกันกับเธอ ซึ่งเมื่อกดเข้าไปในอินสตาแกรมดังกล่าว พบว่าเป็นการเปิดอินสตาแกรมมาเพื่อการนี้ มีการอ้างว่า ผัวเธอก็คือผัวฉัน และ เขาชื่อราฟาเอล มีแฟนสาว 50 คน ในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส

 

พร้อมกันนี้ในอินสตาแกรมยังมีการโพสต์รูปผู้ชายที่อ้างว่าชื่อ ราฟาเอล และ ระบุว่าสาวปริศนาคนนี้ก็มีลูกกับเขาด้วย โดยอินสตาแกรมปริศนาดังกล่าว ใช้ชื่อว่า i_share_husband_with_ice โดยมีการเคลื่อนไหวมากมาย อาทิ  "I am sharing husband with ice ฉันกำลังแบ่งปันสามีกับน้ำแข็ง" , "ผัวไอซ์ ก็ผัวฉันเหมือนกัน" และ อ้างว่ามีสามีคนเดียวกับสาวไอซ์ แต่ถูกบล็อก จึงต้องสร้างอินสตาแกรมใหม่ขึ้นมา และยังมีอีกอินสตาแกรม หนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์บอกสาเหตุที่ต้องสร้างแอคหลุมและออกมาแฉแบบรัวๆ อ้างว่าฝ่ายชายไม่ใช่คนดี และ ไม่ได้มีไอซ์คนเดียว เธอเป็นตัวแทนผู้หญิงทั้งไทยและฮ่องกงที่เคยโดนผู้ชายหลอกขายฝันมาก่อน ท้าว่าถ้าแน่จริงให้โพสต์รูปผู้ชายเลย แต่บอกเลยว่าผู้ชายไม่กล้าแน่นอน

ขอบคุณ IG@apitsada

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (5 สิงหาคม 65) พิธีกรดัง "ดีเจดาด้า วรินดา" ได้เปิดเผยผ่านทางรายการ "แฉ" หลังติดตามข่าวของสาว "ไอซ์ อภิษฎา" พร้อมตามสืบก็พบว่า "จากการตามสืบ ถ้าพูดถึงตระกูลผู้ชายคนนี้ คือรวยระดับท็อป 5 ของฝรั่งเศส ถ้าเป็นตระกูลนี้จริงๆนะ ตระกูลนี้ถ้าเกิดผู้ชายใช้นามสกุลนี้จริง รวยระดับท็อป 5 ของฝรั่งเศส จริงๆ เพราะขนาดเขาไปซื้องานศิลปะชิ้นนึง ยังซื้อมาประมาณ 500 -600 ล้านนะ 

ขอบคุณรายการ แฉ

ถ้าเป็นในตระกูลนี้จริงๆ ถ้าเขาใช้นามสกุลนี้จริงๆ เพราะว่าตระกูลเขาใหญ่ของฝรั่งเศส คือเป็นระดับอภิมหาเศรษฐี ก็ถ้าไม่รวยจริงจะซื้องานศิลปะ 500 -600 ล้าน ไหมละ ไม่ท็อป 5 ก็ท็อป 10 ของฝรั่งเศส แต่ก็ไม่เคยเจอเขาไง แต่ก็รู้มาว่าเขาก็ไปๆ มาๆ ที่ฮ่องกง แต่ก็ไม่รู้ว่าเขามีธุรกิจอยู่ที่ฝรั่งเศสหรือว่ายังไง แต่เขานามสกุลขึ้นต้อนว่าอะไรนะ จำไม่ได้ ขึ้นต้นด้วยตัว G อ่ะ แต่ตระกูลนี้คือดังในฝรั่งเศส"

ขอบคุณรายการ แฉ

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณรายการ แฉ / ขอบคุณ IG@apitsada 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ