บันเทิง

ตกใจ "พีท พล" ร้องไห้ไม่หยุด แจงเหตุเกิดอะไรขึ้น ทั้งชีวิตศิลปิน เพิ่งเคยเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รู้ว่าในวงการนี้ มีใครอีกหลายคน เป็นเหมือน "พีท พล" ไหม ที่เจออะไร ที่เรียกว่า วงการบันเทิง อ่ัดนาะ จนชิน แต่พอมาวันหนึ่ง เปลี่ยนแปลงไป ถึงขั้นหลั่งน้ำตา

หากพูดถึงคนบันเทิงมากความสามารถ อีกคน ก็ยังคงต้องพูดถึง "พีท พล" ที่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โล้ดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน เป็นศิลปินนักร้อง และนายแบบ โดยได้เป็นนายแบบวัยรุ่น และได้แสดงละครวัยรุ่นอย่าง “ทีเด็ด” ครูพันธ์ุใหม่ จิตพิสัยเดือด และได้เข้าแข่งขัน เดอะสตาร์ คนฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 2 และได้อันดับ 3 มาด้วย

ซึ่งในตอนแรกหลายๆคนไม่ได้มองเขาในฐานะศิลปิน แต่เวลาก็ได้พิสูจน์เมื่อเขาได้ทำผลงานออกมากับโปรเจ็คต่างๆ เช่น โปรเจ็ครวมรุ่น The Star 2 โปรเจ็ค A3 ซึ่งเป็นเพลงประกอบเกมส์ออนไลน์ชื่อเดียวกัน และ โปรเจ็ค Voice Male ที่เขาได้ร้องเพลง ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง ร่วมกับเพื่อนในโปรเจ็ค และเพลง มากกว่ารัก ที่ประสบความสำเร็จมากๆ และมีศิลปินหลายคนนำเพลงนี้มาร้อง Cover กันเยอะมากๆ  

แต่ใครจะรู้ ว่าคนชื่นชอบมากมาย แฟนเพลงเยอะ พูดถึงใครก็รู้จัก กลับไม่เคย หรือไม่ค่อยมีใครทำแบบนี้ให้เลย เป็นเหตุให้เจ้าตัวร้องไห้เพราะะความดีใจไม่หยุดในวันนี้ 

ตกใจ \"พีท พล\" ร้องไห้ไม่หยุด แจงเหตุเกิดอะไรขึ้น ทั้งชีวิตศิลปิน เพิ่งเคยเจอ

พีท เล่าผ่านภาพขณะที่ยังร้องไห้ไม่หยุดแบบเรียลไทม์ ผ่านแคปชั่นว่า ทำไมถึงร้องไห้ เรื่องมีอยู่ว่า "ปกติไม่ค่อยเขียนอะไรยาวๆ แต่วันนี้อยากบันทึกไว้ในความทรงจำ"

และ "มันเป็นความเคยชินตั้งแต่สมัยแข่งเดอะสตาร์ ที่ไม่ค่อยเห็นมีคนมาเชียร์ที่สตู ไม่มีป้าย ซึ่งในตอนนั้นเราก็ได้แต่บอกตัวเองว่าคนที่เชียร์เราคงเป็นคนแก่ๆแหละ(เพราะตอนแข่งร้องแต่เพลงเก่า) อาจจะเดินทางมาลำบากใดๆ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ"

บอกอีกว่า "ตัดภาพมาในปัจจุบันมันก็เคยชินกับการที่ไม่ค่อยมีคนทำอะไรให้แบบนี้ ในวันนี้ที่มีทีมงานเดินมาบอกว่า “พี่พีทคะ มีFood Supportของพี่พีทมาด้วยค่ะ” เราก็ยังนึกแปลกใจ ถามเค้ากลับไปว่า “ของผมหรอ” เค้าก็พยักหน้า เราก็เดินออกไปดูถ่ายรูปด้วยความตื่นเต้น แต่มันยังไม่ทันประมวลผลใดๆ จนกระทั่งกลับมาถึงบ้าน ได้เห็นวีดีโอที่Tagมา ดูปุ๊บคือร้องไห้ไม่หยุด (ตอนพิมพ์นี้ก็ยังร้องอยู่) มันเป็นความรู้สึกขอบคุณแบบไม่รู้จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดยังไง คือพอมันไม่เคยมี เลยไม่เคยคาดหวังว่าจะได้ แต่วันนี้มีทุกคนที่ทำให้แบบนี้ ขอบคุณมากๆที่รักเรา และอยากบอกว่าเราก็รักทุกคนนะ ♥️ รัก" 

ตกใจ \"พีท พล\" ร้องไห้ไม่หยุด แจงเหตุเกิดอะไรขึ้น ทั้งชีวิตศิลปิน เพิ่งเคยเจอ

ซึ่งหลังจากพีทโพสต์ภาพดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบางส่วน เข้ามาแสดงความคิดเห็น ส่งกำลังใจ และรู้สึกปลื้มใจไปตามๆกัน 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ดีใจแทนพี่พีทด้วยนะคะ ที่มีคนรักมากขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อว่า ทุกคนจะอยู่ข้างๆคอยดูแล และสนับสนุนต่อไป 

ตกใจ \"พีท พล\" ร้องไห้ไม่หยุด แจงเหตุเกิดอะไรขึ้น ทั้งชีวิตศิลปิน เพิ่งเคยเจอ

ตกใจ \"พีท พล\" ร้องไห้ไม่หยุด แจงเหตุเกิดอะไรขึ้น ทั้งชีวิตศิลปิน เพิ่งเคยเจอ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ