บันเทิง

เปิดตัวโปรเจกต์ 'Miiw Jydaa - Da.Ddy - LUMZUM' จับมือร่วมค่ายเพลง Gashoppe

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค่ายเพลง Gashopper เปิดตัวโปรเจกต์ EP. Love Path ศิลปิน Miiw Jydaa, Da.Ddy, LUMZUM พร้อมลุยเส้นทางดนตรีปล่อยซิงเกิลล่าสุด เพลง “ของเล่น” น่าจับตามองดัน T-POP

ถือเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่สร้างสรรค์ผลงานมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่าย Gashopper การรวมตัวของเด็กวัยรุ่นทั้ง 3 นำโดย  

 

  • LUMZUM(รัชนนท์ ชะนะเกิด) ศิลปิน Rapper และเจ้าของค่าย
  • Miiw Jydaa (จิดาภา คงธนภักดี) อดีตสมาชิกวง Sweat 16  และ
  • Da.Ddy  (รัชนาท ชะนะเกิด) ศิลปิน Rapper 

 

ซึ่งทั้ง 3 ต่างมีความใฝ่ฝัน และมีแพชชันทางด้านดนตรี ที่พร้อมจะผลิตผลงานเพลงในสไตล์ที่ชื่นชอบ ในแนว RAP และ HIPHOP  ซึ่งการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง   ศิลปินต่างเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์แนวเพลง, แต่งเนื้อเพลง, คิดคอนเซ็ปต์ภาพรวม  ฯลฯ         

 

ค่ายเพลง Gashopper

งานนี้ "ค่ายเพลง Gashopper" พร้อมตัวเปิดโปรเจกต์ EP. LOVEPATH โดยเพิ่มแนว Electronic Pop เพื่อขยายฐานคนฟังเพลง T-POP ได้กว้างมากขึ้น หลังจากเริ่มทยอยปล่อยเพลงเพราะ ๆ ให้ได้ฟังกันแบบรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง นั่งชิลล์ ต่อด้วยเพลง Closefriend เรียกว่าได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี  ดันยอดวิวพุ่งทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว   

 

ค่ายเพลง Gashopper

ล่าสุดถึงคิว "Miiw Jydaa และ Da.Ddy" ที่มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ ในเพลง “ของเล่น” เพลงแนว City Pop ที่จะชวนทุกคนเดินทางไปในเส้นทางของความรัก   โดย LUMZUM มารับหน้าที่เป็น Producer  ซึ่งทั้ง 2 ศิลปินได้ร่วมกันแต่งเนื้อเพลงและเมโลดี้เองทั้งหมด โดยเล่าเรื่องราวความรักของเพลงนี้ 

 

ในมุมมองการแอบรักคนที่ชอบให้ความหวัง เปรียบเสมือนเราเป็นของเล่น ที่พอเขาเล่นจนพอใจแล้ว เขาก็ไม่สนใจและทิ้งให้อยู่คนเดียว โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง Jobbsloth มา รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราว  ซึ่งมีนางเอก "แพลนเน็ต ชนันสิริ" และ TikToker ชาวรังสิตอย่าง เฟิร์ส ภูดิศ มาเป็นพระเอกอีกด้วย

 

ค่ายเพลง Gashopper

 

เรื่องราวการแอบรักคนที่ชอบให้ความหวังจะเป็นอย่างไร มาหาคำตอบกันได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง ของเล่น    ได้ทาง

  • YouTube ช่อง Gashopper 

และฟังเพลงนี้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง และเตรียมพบกับซิงเกิลต่อไปของค่าย Gashopper ได้แก่ เพลงติดตลก - MiiwJydaa X Da.Ddy Feat. LUMZUM  ได้เร็ว ๆ  นี้

 

ค่ายเพลง Gashopper

ค่ายเพลง Gashopper

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ