บันเทิง

สยบครหา 'เป้ อารักษ์' ย้อนเล่นร่วมวง Slur ในรอบ 8 ปี จากนี้คงไม่มี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ที่รอคอย 'เป้ อารักษ์' เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ What The duck จัดหนักกระโดดร่วมแสดงวง Slur เคลียร์ดราม่า ออกจากวง คาดอาจเป็นครั้งสุดท้าย

เซอร์ไพรส์จัดหนักจากค่ายเพลง What The Duck ล่าสุด (วันที่ 24 ส.ค. 2023) ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเอาใจแฟนเพลงอย่างยิ่งใหญ่ เตรียมฉลองครบรอบ 9 ปีกับคอนเสิร์ต Heineken Experience Silver Presents WHAT THE DUCK FAMILY & FRIENDS PARTY ซึ่งเหล่าศิลปินมากมายก็ได้มาสปอยล์ก่อนไปถึงวันจริง 

หากพูดถึงค่ายนี้ ต้องพูดคุยกับ "เป้ อารักษ์" ศิลปินบุกเบิกค่ายรุ่นแรกๆ "เรียกว่า เป็นชุดแรกของค่าย ตอนนี้มีพี่สิงโต แป้งโกะ พอมาตั้งค่ายใหม่ ก็ชวนผมมา ตั้งแต่อยู่มา 9 ปี จัดอัลบั้มมา 9 ชุด" (เก็บโมเมนต์ ไม่เคยเจอคนเยอะมาก่อน?) "เจอน้อยครับ ได้แต่ฟังเพลง บางคนฟังแต่เพลง ไม่เคยเห็นหน้า"

สยบครหา \'เป้ อารักษ์\' ย้อนเล่นร่วมวง Slur ในรอบ 8 ปี จากนี้คงไม่มี

(ล่าสุด ถ่ายภาพร่วมกับ Slur?) "พรุ่งนี้ (26 ส.ค.) มีโชว์กับ SLUR ครับ เมื่อกี้ที่พี่ๆถามว่า ไม่ได้เจอกับคอนเสิร์ทใหญ่นานไหม นี่ก็เพิ่งได้ไปเข้าใจอารมณ์นี้ มันยากมาก เล่นมันเยอะมาก"

 

 

(การกลับไปเจอกับ Slur?) "เล่นเก่งขึ้นเยอะ มีเทคโนโลยีมากมายที่ไม่คิดว่าจะใช่ สิงห์ประชาธิปเสือ ครั้งล่าสุดที่เล่นด้วยกันเมื่อ 8 ปี เราไม่อยากเป็นตัวถ่วงแบบมี SLUR ต้องมีเป้ หลังจากผมออกไป เขาก็ออก 2 ชุดเต็มๆ กำลังจะออกชุดที่ 3"

สยบครหา \'เป้ อารักษ์\' ย้อนเล่นร่วมวง Slur ในรอบ 8 ปี จากนี้คงไม่มี

 

 

(กลับมาเล่นด้วยกันในรอบหลายปี?) "ใช่ครับ คิดว่า จากนี้ไม่มีอีกแล้ว ในรอบ 8-10 ปีนี้ คงไม่ได้กลับไปเล่นอีกแน่นอน คือ มีแค่งานนี้แน่นอน เชื่อว่าแฟนๆที่ได้ดูจะต้องมีความสุขแน่นอน ต้องซ้อมเยอะมาก เพราะผมได้เล่นเยอะพอสมควรเหมือนกัน มาแค่พาร์ทเดียวไม่ได้อยู่ทั้งหมด"

 

 

(เรียกว่า เป็นโมเมนต์ครั้งสำคัญ?) "เราต้องทำใจยอมรับว่า เราไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว เรียนกว่า กลับไปฉลองกับเพื่อนๆที่เคยอยู่ด้วยกันมา ที่จริง เวลาที่เราอยู่กับเขา มันสร้างให้ผมเป้นผมทุกวันนี้ ตั้งแต่ช่วงที่กำลังเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ช่วงนั้นผมอยู่กับ SLUR"

 

 

(ลบคำครหา ออกมาเพราะมีปัญหากัน?) "มีปัญหาเรื่องคิวงานเป้นหลักครับ ที่จริงเป็นการตัดสินใจร่วมกัน จริงๆแล้วผมไม่ได้อยากออกนะ ผมก็อยากมีวงร็อคของผมอยู่แล้ว ถึงจะไปทำอย่างอื่น ไปแสดงหนัง แต่มันทำไปด้วยกันไม่ได้แล้ว มันก็อยู่ไม่ได้ ตอนนั้นก็เหนื่อยเหมือนกันครั้ง เป็น 1 ปีที่ลำบาก ยอมรับว่า ถ้าย้อนกลับไปได้เอาจริงๆ ผมก็ไม่อยากเสียนะครับ ไม่อยากออก แต่จะเห็นแห่ตัวเกินไป ถ้าไม่ออก"

 

 

(อยู่ทั้งวงการเพลง และวงการการแสดง ตอนนี้อยากทำอะไรบ้าง?) "อยากทำเบื้องหลังครับ อยากไปอยู่เบื้องหลัง แต่ยังซุ่มอยู่ กลัวว่า พูดไปแล้วยังไม่เกิด เผลอหลุดปากพูด ตอนนี้ยังอีกนาน หวังว่าจะสำเร็จครับ ถ้าสำเร็จก็รบกวนด้วยนะครับ"

สยบครหา \'เป้ อารักษ์\' ย้อนเล่นร่วมวง Slur ในรอบ 8 ปี จากนี้คงไม่มี

logoline