บันเทิง

"เป้ อารักษ์" ชีวิตดี หนังละครจ่อคิวรอลงจอ ล่าสุด ปล่อยเพลงใหม่ "เบาะหลัง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขวัญใจสายติสท์ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" อัพเดทชีวิต ปีนี้ ละคร ภายนตร์ เตรียมรอลงจอ - ประเดิมผลงานแรกของปี ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "เบาะหลัง"

หนุ่มหล่อสายติสท์สุดอินดี้ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่ควบตำแหน่งทั้งพระเอกหนุ่ม และศิลปินชื่อดัง ที่ล่าสุด ได้มาร่วมงานเปิดอั้ลบั้มใหม่ "ธาตุทองซาวด์" ของ "ยังโอม (YOUNGOHM)" เพื่อนร่วมวงการเพลงฝั่งแรปเปอร์ ครั้งนี้ คมชัดลึกบันเทิง ได้กระโดดไปอัพเดทเรื่องราวในชีวิต ณ ตอนนี้ 
 

ทางด้านของ "เป้ อารักษ์" เผยถึงชีวิตในช่วงนี้ว่า "ดีครับ เรื่อยๆ สำหรับผลงานล่าสุด ปีนี้ มีทั้งละคร และภาพยนตร์ที่ถ่ายไปแล้ว พร้อมเตรียมออนแอร์ประมาณ 2 เรื่อง ละครออนทางเวิร์คพอยท์" (อัพเดททางด้านผลงานเพลงเป็นอย่างไรบ้าง?) "ตอนนี้ เพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่ ชื่อเพลงเบาะหลัง ออกมาพร้อมอัลบั้มใหม่ด้วย ฝากติดตามด้วยนะครับ" 

\"เป้ อารักษ์\" ชีวิตดี หนังละครจ่อคิวรอลงจอ ล่าสุด ปล่อยเพลงใหม่ \"เบาะหลัง\"

"เป้ อารักษ์" นับได้ว่า คือ อีกหนึ่งศิลปินที่มีแนวเพลงแสนจะเป็นเอกลักษณ์ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck ซึ่งเมื่อปีที่แล้วได้ปล่อยเพลง "เชิญด่า , Teamwork, ผี และ อีลุ่ยฉุยแฉก" จากอัลบัม The Back Seat และล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ม.ค. เวลา 19.00 น. ต้อนรับต้นปี 2023 ด้วยซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มเดียวกัน "เบาะหลัง" ถ่ายทอดเรื่องราวความรักผ่านดนตรี และเนื้อเพลงที่มีถ้อยคำแสนจะเป็นเอกลักษณ์เช่นเคย ดึงประสบการณ์รอบข้างมาใส่ไว้ในเนื้อเพลง มีแอบแซวท่อนเพลงจาก ยังโอม สอดแทรกลงไปในเนื้อเพลงด้วย 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Whattheduck

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Whattheduck

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ