บันเทิง

ช็อกแฟนเพลง "มืด ไข่มุก" จากไปแล้ว หลังโรครุมเร้านอนติดเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดยลูกสาว มืด ไข่มุก เป็นคนโพสต์แจ้งข่าวร้ายนี้ หลังจาก มืด นอนป่วยติดเตียง มีหลายโรครุมเร้า ทั้งมะเร็งลำไส้ ความดัน เบาหวาน เส้นเลือดในสมองตีบ เป็นอัมพาตครึ่งซีกไม่สามารถพูดได้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "มืด ไข่มุก" หรือ นายศักดิ์ บุญเรือง นักดนตรีมือเพอร์คัสชั่น และอดีตนักร้องชื่อดัง สมาชิก "วงพลอย" เจ้าของเพลงดัง "ไม่ได้เจตนา" และ "สมองจนจน" นอนป่วยติดเตียงมานาน มีหลายโรครุมเร้า ทั้งมะเร็งลำไส้ความดัน เบาหวาน เส้นเลือดในสมองตีบ เป็นอัมพาตครึ่งซีกไม่สามารถพูดได้ ล่าสุดวันนี้ (28 ต.ค.65) เฟซบุ๊ก มืดไข่มุก บุญเรือง ได้มีการเคลื่อนไหว โพสต์แจ้งข่าวร้ายโดยลูกสาว มืด ไข่มุก ระบุว่า "พ่อไปสบายแล้วนะคะ 12:40 น." ซึ่งก่อนหน้าไม่กี่ชั่วโมง ลูกสาวได้มีการอัพเดตอาการของคุณพ่อด้วยว่า 

"ตอนนี้พ่อมืดหัวใจเต้นช้าลง พยาบาลโทรมาแจ้ง ให้รีบไปดูใจพ่อครั้งสุดท้าย ยังไงสร้อยจะอัปเดต หน้าเฟสบุ๊คพ่อนะคะ ส่งกำลังใจให้พ่อมืดกันนะคะ" โดยอาการป่วยของ มืด ไข่มุก ตกเป็นข่าวตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ที่ตอนนั้น มืด ถูกหามส่งเข้าโรงพยาบาลกลางดึกเป็นการด่วน หลังเกิดอาการชักเกร็ง ปากเบี้ยว ไม่รู้เรื่อง ซึ่งตอนนั้นทางลูกสาวของ "มืด ไข่มุก" ได้โพสต์แจ้งข่าวเกี่ยวกับคุณพ่อ ระบุว่า "พ่อชักเกร็งปากเบี้ยว ไม่รู้เรื่อง ตอนนี้กำลังไป ร.พ. นวมินทร์ 1 อาการหนักมาก รอรถโรงพยาบาลเพิ่งมารับตัวพ่อไป 

 

มืด ไข่มุก เสียชีวิต

 

 

มูลนิธิร่มไทร ประเมินอาการพ่อคุยกับหมอ ว่าพ่อมีอาการ เส้นเลือดในสมอง ใครก็ได้ช่วยหาหมอดีๆ มาช่วยพ่อสร้อยทีนะคะ พ่อมีแต่สิทธิ์บัตรทอง ใจจะขาด ทรมานใจเหลือเกิน

 

ซึ่งจากวันนั้น มืด ไข่มุก ก็กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ก่อนที่จะเสียชีวิตลงอย่างสงบในอีก 5 เดือนต่อมา ทางทีมข่าวคมชัดลึก ต้องขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวพ่อมืด ไข่มุก ด้วยครับ

 

มืด ไข่มุก เสียชีวิต

 

มืด ไข่มุก เสียชีวิต

 

มืด ไข่มุก เสียชีวิต

 

มืด ไข่มุก เสียชีวิต

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ