บันเทิง

เปิดตัว 'ครูไพบูลย์ - หนูรัตน์' หวานฉ่ำ เสื้อคู่ ให้โอกาสจีบ ลุ้นเรียกแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขาว่าสายตาหลอกกันไม่ได้จริงหรือไม่ 'ครูไพบูลย์ - หนูรัตน์' ภาพคู่ครั้งแรก ละมุนดินเนอร์สวมเสื้อคู่ ให้โอกาสจีบ? - ลุ้นขยับสถานะแฟนหรือไม่?

สร้างเสียฮือฮาไม่ใช่น้อย หลังจากที่ "หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน" เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ได้โพสต์ภาพแชทข้อความ พร้อมระบุว่า "แฟนคลับทุกคน มีคนทักมาจีบคะ ช่วยดูหน่อยค่ะ เป็นใครคะ จีบจริงไหมคะ ช่วยตรวจสอบหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ" ซึ่งคนที่ทักมาดังกล่าวไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็น "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" 

 

 

 

ในเวลาต่อมา หนูรัตน์ ได้โพสต์ข้อความต่ออีกว่า "คนเมื่อวานนี้ ทักมาอีกแล้ว จะเจอตัวจริง ดีไหมค่ะ เขานัดเจอคะ ช่วยนู๋รัตน์ดูหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ" จนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยประโยคที่คล้ายเป็นนัยยะอะไรบ้างอย่าง "ตื่นเต้นคะ ขอบคุณค่ะ"

เปิดตัว \'ครูไพบูลย์ - หนูรัตน์\' หวานฉ่ำ เสื้อคู่ ให้โอกาสจีบ ลุ้นเรียกแฟน

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ไม่ปล่อยให้โซเชียลสงสัยนาน โพสต์รูปภาพคู่กันครั้งแรก แถมยังเป็นเสื้อคู่สีเดียวกันอีก พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณครับที่ให้โอกาสผู้ชายคนนี้..อนาคตไม่รู้จะเป็นยังไง แต่วันนี้ผมตั้งใจนะ" ทางด้านของ หนูรัตน์ ได้โพสต์ข้อความในเวลาไล่เรี่ยกัน "เจอกันครั้งแรก ขอบคุณนะคะ" สำหรับคู่นี้เขาจีบกันจริง หรือ ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนนั้นเป็นอย่างไร ต้องมาลุ้น และติดตามกันต่อไปค่า 

เปิดตัว \'ครูไพบูลย์ - หนูรัตน์\' หวานฉ่ำ เสื้อคู่ ให้โอกาสจีบ ลุ้นเรียกแฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ