บันเทิง

'มีนตรา อินทิรา' แจงดราม่าเต้าโผล่ ลั่นตกใจ ไม่ตั้งใจโป๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชี้แจงชัด หลังเจอดราม่าเต้าโผล่กลางเวที "มีนตรา อินทิรา" ลั่น ตกใจ แต่งเซ็กซี่ ไม่ได้ตั้งใจโป๊ หากเจออีก รบกวนสะกิด พร้อมยันยังมั่นใจ เดินหน้าหาชุดต่อ

กลายเป็นประเด็นร้อนวงการบันเทิงลูกทุ่งไทย หลังจากปรากฏคลิปขณะทำการแสดงของนักร้องลูกทุ่งสาว "มีนตรา อินทิรา" ภายในคลิปใส่ชุดสีดำแนบเนื้อ แต่เป็นผ้าซีทรู มีผ้าสีเข้าเปิดประมาณครึ่งอกได้ และขณะที่ร้องเพลงนั้นคล้ายว่า เสื้อจะร่นขึ้นมาจนเห็นหน้าอก จนเกิดเป็นประเด็นดราม่า บางส่วนมองว่า แต่งตัวโป๊เกินงาม 

ล่าสุด"มีนตรา อินทิรา" ไม่อยู่เฉย เคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแนบเหตุผลชี้แจงชัดทุกประเด็น เรื่องที่เกิดขึ้นตกใจ เพราะแต่งตัวเซ็กซี่ แต่ไม่ได้ตั้งใจให้โป๊ 

\'มีนตรา อินทิรา\' แจงดราม่าเต้าโผล่ ลั่นตกใจ ไม่ตั้งใจโป๊

 

 

พร้อมกันนี้ ยังได้โพสต์เพิ่มเติมหลังจากชี้แจง แต่ไม่วายเจอดราม่าอีกระลอก "จากเรื่องที่เกิดขึ้น สำหรับคนที่เป็นห่วง ไม่ต้องกลัวว่ามีนจะลดทอนความมั่นใจหรือความเป็นตัวเองเลยนะคะ เพราะมีนก็มั่นใจอีกเช่นกันว่า สิ่งที่มีนทำมันไม่ได้ผิดที่ผิดทางหรือ "ผิดกาลเทศะ" อะไรเลย และมีนก็อยากจะขอย้ำเรื่องที่มีนพูดอยู่บ่อยครั้งและพูดมาตลอดว่า "We don't always have to agree with each other but it's important that we learn to RESPECT." จบ เรื่องเงียบ ไปหาชุดต่อไปใส่ก่อนเด้อออ"

\'มีนตรา อินทิรา\' แจงดราม่าเต้าโผล่ ลั่นตกใจ ไม่ตั้งใจโป๊


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ