บันเทิง

น้ำตาแตก 'กีต้าร์ นิภาพร' แชมป์ 105 สมัย 'ดวลเพลงชิงทุน' ประกาศยุติแชมป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำตาแตก "กีต้าร์ นิภาพร" แชมป์ 105 สมัย "ดวลเพลงชิงทุน" ประกาศยุติแชมป์กลางรายการ คว้าเงินสะสมสูงถึง 1,630,000 บาท เป็นผู้ที่ครองสถิติแชมป์มากที่สุด

ทำเอาน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว หลัง "กีต้าร์-นิภาพร พลหนองหลวง" แชมป์ 105 สมัย จากรายการ "ดวลเพลงชิงทุน" ประกาศยุติแชมป์กลางรายการ โดยเธอคว้าเงินสะสมสูงถึง 1,630,000 บาท ในระยะเวลา 5 เดือน และเป็นผู้ที่ครองสถิติแชมป์มากที่สุด ถึง 3 แชมป์ คือ แชมป์ผู้ที่มาไกลที่สุด , แชมป์ 100 สมัยแรกของรายการ , แชมป์ผู้สะสมเงินทุนสูงสุด

"กีต้าร์ นิภาพร" แชมป์ 105 สมัย "ดวลเพลงชิงทุน"

โดย "กีต้าร์ นิภาพร" ได้เปิดใจอำลาบนเวทีว่า "สำหรับหนูการเดินทางในรายการนี้ถือว่ายาวมาก ตั้งแต่สมัยแรกหนูไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ วันนี้หนูก็ทำตามความฝันสำเร็จแล้ว ที่หนูได้ตั้งเป้าไว้ ก็คืออยากได้ทุนมาสร้างบ้านให้กับคุณพ่อคุณแม่ ฝันที่ 2 ก็คือการได้เป็นศิลปินนักร้อง ได้พิสูจน์ตัวเองให้กับคนทั้งประเทศได้เห็นแล้วว่าหนูมีความสามารถ และได้ความรักจากทุกๆ คนทั่วประเทศมากเพียงพอแล้วค่ะ 

"กีต้าร์ นิภาพร" แชมป์ 105 สมัย "ดวลเพลงชิงทุน"

หนูก็อยากจะบอกกับทางรายการ วันนี้หนูก็อยากจะใช้คำว่า ขอยุติการเป็นแชมป์ของหนูไว้เพียงเท่านี้ค่ะ เพื่อที่จะส่งต่อ และมอบโอกาสให้กับนักสู้ทุกๆ คน ที่จะมาสู้ต่อในรายการ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณรายการดวลเพลงชิงทุน ที่เปิดโอกาสให้หนูได้ก้าวเข้ามา ให้ทุกคนได้รู้จัก ให้ทุกคนได้รักหนู ขอบคุณคณะกรรมการทุกๆ ท่าน ขอบคุณทีมงาน ท่านผู้ชม ขอบคุณผู้เข้าแข่งขันผู้ท้าชิงทุกคน ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ขอบคุณพ่อแม่ ขอบคุณเวทีนี้จริงๆค่ะ" ทำเอา "ชมพู่" คณะกรรมการ และพิธีกร ถึงกับน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว  

 

สำหรับประวัติของ "กีต้าร์-นิภาพร พลหนองหลวง" แชมป์ 105 สมัย จากรายการ "ดวลเพลงชิงทุน" จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะบริหารธุรกิจสาขาการเงิน ส่งตัวเองเรียน จนได้เกียรตินิยมอันดับ 2 เป็นลูกสาวเจ้าของร้านข้าวแกงพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม เคยผ่านเวทีรายการลูกทุ่งสิบทิศ และดวลเพลงดัง มาแล้ว 

"กีต้าร์ นิภาพร" แชมป์ 105 สมัย "ดวลเพลงชิงทุน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ