บันเทิง

'อาร์ต พศุตม์' เจอดราม่า หมูกรอบ ขายดีอยู่ร้านเดียว ได้เปรียบ เพราะเป็นดารา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คุณชายหมูกรอบ" ของ "อาร์ต พศุตม์" ชี้แจงดราม่า ขายดีอยู่ร้านเดียว ร้านอื่นขายไม่ได้ บอกทุกอย่างเป็นสิทธิ์ของลูกค้า ทุกร้านมีต้นทุนพอกัน อาจได้เปรียบกว่าคนอื่น เพราะเป็นดารา แต่ร้านต้องทำการบ้านหนัก เพราะถ้าทำไม่ดี จะเจอคูณ 2

อยู่ดีๆ ก็มีดราม่าซะงั้น สำหรับร้าน "คุณชายหมูกรอบ" ของพระเอกหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" หลังไปออกบูธขาย ที่งาน Thailand Food Kingdom 2023 บริเวณลานหน้า Central World กลับเจอดราม่าถล่ม ขายดีอยู่ร้านเดียว ร้านอื่นขายไม่ได้ ซึ่งประเด็นนี้ทางร้านไม่รอช้า รีบชี้แจงผ่านเพจ คุณชายหมูกรอบ ทันทีว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นสิทธิ์ของลูกค้า 

 

"เห็นดราม่ากันเยอะมาก ที่งานออกบูธ TKD ว่าทั้งงานคุณชายหมูกรอบขายได้อยู่ร้านเดียว ขอแจ้งให้ทราบนะคะ ทุกร้านทุกคนมีต้นทุนพอๆ กันค่ะ แต่เพราะคุณอาร์ตเป็นดารามีชื่อเสียง อาจจะได้เปรียบกว่าคนอื่นๆ ซึ่งก็ต้องแลกกับอะไรต่างๆ ที่ต้องมีการพูดถึงกล่าวถึง ดังนั้น เราทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานเตรียมงานออกมาให้ดีที่สุด รวมถึงการตลาดทุกช่องทาง ทุกการโปรโมท เราทำกันอย่างหนัก 

ทางร้านทำการบ้านทุกอย่าง เพื่อมาออกร้านในรูปแบบที่ดีที่สุด เพื่อจะให้ลูกค้าที่มาหาคุณชายหมูกรอบไม่ผิดหวัง ทางร้านไม่มีทางรู้ได้เลยว่าลูกค้าในวันงานของเราจะเยอะหรือจะน้อย ได้แต่บอกทุกคนให้ทำงานให้เต็มที่ ทางเราต้องเตรียมสินค้าค่อนข้างเยอะกว่าปกติ เพราะเราไม่มีทางจะรู้ได้ว่าถ้าเราเตรียมไปน้อย ของหมดก่อน ทางร้านเราของหมดเลิกก่อน อาจจะทำให้ภายในงานลูกค้าน้อยลงหรือไม่ คิดถึงร้านค้ารอบๆ งานทั้งหมด 

 

ส่วนประเด็นที่ว่า ขายได้อยู่ร้านเดียวคนอื่นขายไม่ได้เลย ลองคิดนะคะว่า ถ้าไม่ใช่ร้านดารา คุณก็คงจะยินดีกับแม่ค้าพ่อค้าร้านนั้นว่าเค้าขายดีจริงๆ ร้านอื่นเค้าไม่ได้ขายไม่ได้เลยนะคะ คุณอาร์ตเดินซื้อของแทบทุกร้านอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าหลายร้านมากๆ ซื้อมาให้ทีมงานน้องๆ 

"คุณชายหมูกรอบ" ของ "อาร์ต พศุตม์" ชี้แจงดราม่า

ส่วนตัวทางแอดมินอยากจะแจ้งนะคะว่าทางเราไม่สามารถบอกลูกค้าให้ซื้อของร้านไหนๆได้ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาจากสิทธิ์ของลูกค้าเอง อยู่ที่ว่าเค้าอยากได้อยากทานอะไร วันนี้เค้าอยากกินไอศกรีม คุณจะให้เค้าเดินไปซื้อเบอร์เกอร์ก็ไม่ใช่  วันนี้คุณอยากกินทุเรียน คุณจะเดินไปซื้อที่ร้านขนมปังหรอคะ สินค้าทุกอย่าง อยู่ที่ความชอบของลูกค้า สินค้าน่าสนใจน่าลองมั้ย ถ้ามันยังไม่น่าสนใจเราต้องทำยังไงให้มันดึงดูดลูกค้า และสามารถเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามาที่ร้านเราได้ยังไง 

 

มันคือการบ้านที่ทางร้านของเราทำกันมาอย่างหนักหน่วง เพราะถ้าทำออกมาไม่ดีเชื่อเถอะว่า ที่เป็นร้านดารา จะโดนกระแสดราม่าx2 แน่นอน มากกว่าร้านคนปกติ ทั้งนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้คุณชายหมูกรอบนะคะ ทางร้านดีใจมากๆที่ได้เจอกับสาวกหมูกรอบทุกท่าน และเจอกันใหม่งานหน้านะคะ #งดดราม่า #ฝากไว้ให้คิด #เป็นกำลังใจให้ทุกท่าน"

"คุณชายหมูกรอบ" ของ "อาร์ต พศุตม์" ชี้แจงดราม่า

"คุณชายหมูกรอบ" ของ "อาร์ต พศุตม์" ชี้แจงดราม่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ