บันเทิง

จากใจ 'ตั๊กแตน ชลดา' ผิดหวังกับตัวเอง สายตรงขอโทษ 'เอม วิทวัส'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องร้อนแรงวงการลูกทุ่ง "ตั๊กแตน ชลดา - จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส" ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา ออกมากล่าวความใจ ลั่นสายตรง เอม วิทวัส ไร้ชื่อ จ๊ะ นงผณี

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตามอง สำหรับคนวงการลูกทุ่ง อย่าง "ตั๊กแตน ชลดา - จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส" ที่ดูทีท่าว่าจะเป็นดราม่าไปซะแล้ว จนหลายคนถามว่า เกิดอะไรขึ้น และส่วนไหนที่เป็นจุดทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายต้องออกมาโพสต์แจง แถลงถึงกันและกันแบบเดือดๆ

ล่าสุด หลังจากที่กลายเป็นกระแสวิจาร์สนั่นโซเชียล กรณี "จ๊ะ นงผณี - เอม วิทวัส" ออกมาไลฟ์สดชี้แจง ทางด้านของ "ตั๊กแตน ชลดา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วเเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ"

จากใจ 'ตั๊กแตน ชลดา' ผิดหวังกับตัวเอง สายตรงขอโทษ 'เอม วิทวัส'

"แตนใช้อารมณ์มากเกินไป วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆตั้งแต่แรก แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้"

 

 

"แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา."

จากใจ 'ตั๊กแตน ชลดา' ผิดหวังกับตัวเอง สายตรงขอโทษ 'เอม วิทวัส'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ