บันเทิง

รถตู้ทีมงาน นักร้องดัง 'แคท อารียา' ประสานงารถน้ำแข็ง พังยับ บาดเจ็บ 3 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถตู้ทีมงานนักร้องลูกทุ่งดัง "แคท อารียา" เจ้าของเพลง "ป๋าเมียมาเลย" ประสานงารถน้ำแข็ง พังยับ มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ขณะเดินทางจาก จ.สกลนคร ไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ จ.ชลบุรี

ทำเอาแฟนเพลงเป็นห่วง หลังรถตู้ทีมงานนักร้องลูกทุ่งดัง "แคท อารียา" จากค่ายกีตาร์เรคคอร์ด เจ้าของเพลงดัง "ป๋าเมียมาเลย" ประสานงารถน้ำแข็ง พังยับ มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย โดยเมื่อเวลา 03.40 น. ของวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 สมาคมกู้ภัยสว่างพังโคน เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถตู้ชนประสานงากับรถส่งน้ำแข็ง บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน บ้านหนองโจด ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน จ.สกลนคร
 

ที่เกิดเหตุพบรถตู้คันดังกล่าว หน้ายุบพังยับ มีคนขับติดภายใน ร้องโอดโอตลอดเวลา นอกน้ันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย กู้ภัยใช้เวลาประมาณ 20 นาที นำอุปกรณ์ตัดถ่างงัดผู้บาดเจ็บ ออกมาจากรถตู้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพังโคน ให้แพทย์ดำเนินการรักษา

รถตู้ทีมงาน นักร้องดัง แคท อารียา ประสานงารถน้ำแข็ง พังยับ บาดเจ็บ 3 ราย

สำหรับรถตู้คันที่ประสบอุบัติเหตุ เป็นรถตู้ทีมงานนักดนตรีของนักร้องดัง "แคท อารียา" ขณะกำลังเดินทางจาก จ.สกลนคร ไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ จ.ชลบุรี ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกหนักตลอด คาดบดบังทัศนวิสัยและถนนลื่น จึงทำให้รถตู้ดังกล่าวประสบอุบัติเหตุ ชนเข้ากับรถส่งน้ำแข็ง

 

ด้าน "แคท อารียา" ซึ่งนั่งรถตู้อีกคันตามหลังมา เล่าว่า "ขณะเกิดเหตุรู้สึกตกใจกันมาก สงสารและเป็นห่วงมาก รีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วย ตอนนี้อยู่ในการดูแลของโรงพยาบาลพังโคน ทุกคนปลอดภัยแล้ว ขอบคุณศูนย์กู้ภัยสว่างพังโคน และโรงพยาบาลพังโคนที่ช่วยเหลือ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้ ขอให้ทุกคนขับรถปลอดภัยกันทุกคนนะคะ ช่วงนี้หน้าฝนต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ"


เครดิตภาพ : สมาคมกู้ภัยสว่างพังโคน จ.สกลนคร

รถตู้ทีมงาน นักร้องดัง แคท อารียา ประสานงารถน้ำแข็ง พังยับ บาดเจ็บ 3 ราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ