บันเทิง

มาแรงอันดับ 1 'BABYMONSTER' ฟาดยอดวิวหลักล้าน ต่อชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังเกินต้าน 1 ชั่วโมงแรก 1 ล้านพุ่ง 1 วัน มุ่งสู่ 24 ล้าน "BABYMONSTER" เกิร์ลกรุ๊ปต่อจาก BLACKPINK ฟาด 2 สาวไทยความสามารถล้น "ชิกิต้า - ภริตา" ร่วมวง

เปิดตัวครั้งแรกอย่างสวยงาม "BABYMONSTER" เกิร์ลกรุ๊ปเจนใหม่แห่งยุค ความสามารถรอบด้าน อนาคตใหม่แห่ง YG หลังจากที่เดบิวต์ BLACKPINK ศิลปินระดับโลกเมื่อ 7 ปีก่อน กับล่าสุด ซิงเกิลแรก "BATTER UP" ในเวลา 22.00 ของวันที่ 26 พฤศจิกายน (ตามเวลาในเมืองไทย)

BABYMONSTER มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน คือ "โรร่า - รามิ" สัญชาติเกาหลี และ "อาสะ - รุกะ" พร้อมด้วย 2 สาวไทยแห่งวงเคป๊อป "ชิกิต้า - แพร ภริตา" สำหรับมิวสิควิดีโอแรกของสาวๆนั้น มียอดฟอลโล่พุ่งสูง 1 ล้านภายใน 1 ชั่วโมง และ 21 ล้านภายใน 21 ชั่วโมง และตอนนี้ 24 ชั่วโมงมุ่งสู่ 24 ล้านแล้ว 

มาแรงอันดับ 1 \'BABYMONSTER\' ฟาดยอดวิวหลักล้าน ต่อชั่วโมง

"BATTER UP" คือ เพลงสไตล์ YG ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่าย YG ได้กล่าวว่า เพลงเดบิวต์ของ BABYMONSTER จะเป็นเพลงที่มีกลิ่นฮิปฮอปแบบเข้มข้น ที่รังสรรค์ด้วยความร่วมมือกับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะศิลปินภายในค่าย ได้แก่ "อาสะ BABYMONSTER - ฮยอนซอก TREASURE - ชานฮยอก AKMU"

มาแรงอันดับ 1 \'BABYMONSTER\' ฟาดยอดวิวหลักล้าน ต่อชั่วโมง

 

ขึ้นชื่อว่า YG ย่อมแฝงกลิ่นอายฮิปฮอบสุดแสนจะเป็นเอกลักษณ์ พร้อมเสียงเบสหนักที่มาร่วมเร้าอารมณ์ และฉากเต้นที่เนรมิตดั่งจัดปาร์ตี้ รวมถึงมูดแอนด์โทนตลอดทั้งเพลงที่งัดเสน่ห์ของแต่ละศิลปินออกมาอย่างเต็มที่ แต่เป็นที่น่าเสียดาย ที่ว่า การเดบิวต์ในครั้งนี้ จะไม่มีการแถลงข่าว หรือ การออกงานโชว์เคสดั่งเช่น ศิลปินคนอื่นๆ โดย YG ให้เหตุผลว่า อยากจะมุ่งเน้นเรื่องความสมบูรณ์แบบของวง 

มาแรงอันดับ 1 \'BABYMONSTER\' ฟาดยอดวิวหลักล้าน ต่อชั่วโมง

ไม่เสียแรก กลายเป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปตึกดำที่มาทุบสถิติ 

  • BATTER UP กลายเป็นเอมวีของศิลปินกลุ่ม KPOP ที่มียอดไลก์ ใน 24 ชั่วโมงแรกสูงที่สุดบน Youtube ปี 2023 ด้วยสถิติ 1.3 ล้านไลค์อัพ 
  • เพลงแรกของกลุ่ม KPOP ที่มียอดวิวสูงสุดภายใน 24 ชั่วโมงแรกบน YouTube ในปี 2023 (24 ชั่วโมง 23 ล้านวิว) 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ