บันเทิง

ซึ้งจากใจ แม่ 'ชิกิต้า' ปลื้มอก เดบิวต์แรกดั่งฝัน ศิลปิน YG ในวัย 13 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดีให้กับ 2 สาวไทย "ภริตา - ชิกิต้า" BABYMONSTER เดบิวต์แรก ล่าสุด คุณแม่ของชิกิต้าเปิดความในสุดซึ้ง ลูกสาวเคยลั่นวาจา ฝันอยากเป็นศิลปิน YG ตอนนี้ประสบความสำเร็จในวัย 13 ปีเท่านั้น

วันนี้ที่รอคอย "YG Entertainment" คอนเฟิร์มการเดบิวต์ "BABYMONSTER" เกิร์ลกรุ๊ปในรอบ 7 ปีของค่าย ตามรอย "BLACKPINK" เดบิวต์ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2023 กับซิงเกิลแรก "BATTER UP" ซึ่งมีสมาชิกเป็นสาวไทยด้วยกันถึง 2 คน "แพร ภริตา" และ "ชิกิต้า" 

 

ก่อนเดบิวต์เพลงแรกประมาณ 1 ชั่วโมง คุณแม่ของชิกิต้า สาวไทยที่อายุน้อยสุดในวง BABYMONSTER ซึ่งเป็นคุณแม่ของ "คอปเปอร์ 789 debut group" หรือ วงบอยแบนด์ bus กล่าวความในใจถึงลูกสาวว่า "ระยะเวลา 2 ปี 5 เดือน ที่มามี้ส่งลูกสาวสุดที่รักออกไปตามฝันของตัวเอง ในวัยเพียงแค่ 12 ปี หนูต้องเดินทางไกลไปพร้อมกับหัวใจที่เด็ดเดี่ยวมาก..ตอน 10 ขวบมีคำพูดนึงที่บอกมามี้ว่า โตขึ้นหนูอยากเป็นศิลปินเกาหลีค่าย yg คำๆนี้มามี้จำได้ไม่เคยลืม"

ซึ้งจากใจ แม่ \'ชิกิต้า\' ปลื้มอก เดบิวต์แรกดั่งฝัน ศิลปิน YG ในวัย 13 ปี


 

"..และ!!ในวันนี้ อีกไม่ถึงชั่วโมง ความฝันของหนูก็จะเป็นจริงแล้ว ทุกความพยายามของหนูอยากให้หนูขอบคุณหัวใจตัวเองมากที่สุด หัวใจที่เข้มแข็ง ไม่ว่าเจออุปสรรคอะไรหนูก็ผ่านมาได้อย่างดี สำหรับก้าวแรกในวันนี้มามี้และทุกคนในครอบครัวขออวยพรให้หนูมีความสุขกับเส้นทางที่หนูรักในทุกๆวันนะคะ เจ้าหนูคิดบวก เจ้าหนูผู้เป็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคนรอบๆตัว "ชิกิต้า - แคนนี่ - ริรชา"

ซึ้งจากใจ แม่ \'ชิกิต้า\' ปลื้มอก เดบิวต์แรกดั่งฝัน ศิลปิน YG ในวัย 13 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ