บันเทิง

ต้นสังกัด 'ยุนอา - อีจุนโฮ' ลั่นชัดเรื่องลุ้นหวานนอกจอ หลังมีข่าวเดท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสชวนจิ้นมาแรงขึ้นเรื่อยๆ พอกับเรตติ้งที่พุ่งสูง สำหรับคู่พระนางจาก King the Land "ยุนอา (Yoon Ah SNSD)" และ "อีจุนโฮ (Lee Junho 2PM)" ล่าสุด มีข่าวออกเดท แต่ล่าสุด ต้นสังกัด ลั่นชัดเรื่องลุ้นหวานนอกจอ

กลายเป็นที่จับตามอง และเรียกเสียงฮือฮาสุดๆ เมื่อสำนักงานข่าวเกาหลีได้มีรายงานออกว่า "ยุนอา (Yoon Ah SNSD)" และ "อีจุนโฮ (Lee Junho 2PM)" กำลังเดทกัน และในเนื้อข่าวยังมีรายงานว่า ทั้งคู่ได้มีการพัฒนาความสัมพันธ์กันตั้งแต่ก่อนรับงานแสดงซีรีส์ King The Land และอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ตกลงรับบทนี้ 

 

 

ยิ่งซีรีส์ King The Land เพิ่มความหวานมากขึ้น จนเรตติ้งสูง ผลักดันกระแสชวนจิ้นให้มาแรง ทำเอาหลายคนจึงต่างลุ้นจิกหมอน หากพระนางคู่นี้กลายเป็นคู่จริง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางต้นสังกัดของทั้งสองคน SM Entertainment และ JYP Entertainment ได้ออกมาชี้แจงว่า "ข่าวการเดทนั้นไม่เป็นความจริง เพียงแต่เป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทกัน"

ต้นสังกัด \'ยุนอา - อีจุนโฮ\' ลั่นชัดเรื่องลุ้นหวานนอกจอ หลังมีข่าวเดท

 

"ยุนอา (Yoon Ah SNSD)" และ "อีจุนโฮ (Lee Junho 2PM)" นับได้ว่าเป็นศิลปิน และนักแสดงที่ก้าวเข้าสู่วงการในช่วงเวลาเดียวกัน และทั้งสองคนยังเกิดปีเดัยวกัน คือ ปี 1990 จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะสนิทสนมกันมาเนิ่นนาน กระทั่งมารับบทคู่พระนาง จนเคมีจิ้นทะลุจอ

ต้นสังกัด \'ยุนอา - อีจุนโฮ\' ลั่นชัดเรื่องลุ้นหวานนอกจอ หลังมีข่าวเดท

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ