บันเทิง

แฟนคลับหวั่น! ผู้จัดประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต 'Red Velvet' ที่ไทย ไม่มีกำหนด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดประกาศเลื่อน คอนเสิร์ต 'Red Velvet' ที่ไทย 13-14 พ.ค.นี้ อย่างไม่มีกำหนด แฟนคลับลั่น "เลื่อนยังพอรับได้ แต่ถ้ายกเลิก มีคนเจ็บแน่"

หลังทางต้นสังกัด SM  Entertainment ออกมาประกาศพักงาน จอย และ เวนดี้ 2 สาวสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Red Velvet ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในอีกไม่กี่วันนี้ เนื่องด้วยสาเหตุด้านสุขภาพของทั้งคู่ ล่าสุด SM True Thailand (เอสเอ็ม ทรู ไทยแลนด์) ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต Red Velvet อย่างไม่มีกำหนด ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยระบุเป็นแถลงการณ์ทั้ง ภาษาไทย และ อังกฤษ สำหรับแฟนคลับฝั่งอินเตอร์ ว่า

 

"ประกาศ เรื่อง การเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK

บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขออภัยเป็นอย่างสูง ที่ต้องประกาศแจ้งให้ทุกท่านทราบเกี่ยวกับ การเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 และอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี"

 

"เนื่องด้วยภาวะด้านสุขภาพของศิลปิน ที่ต้องกักตัวตามมาตรการโควิด 19 ของประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงปัจจัยอื่น ๆ และตารางงานต่าง ๆ ที่ต้องรอการพิจารณาเพิ่มเติมจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทำให้คอนเสิร์ตดังกล่าว จำเป็นต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เหนือสิ่งอื่นใด ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปิน ผู้ชม และทีมงาน เป็นอันดับแรก โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความเข้าใจจากทุกท่าน ทั้งนี้ รายละเอียดเกี่ยวกับการคืนเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบในภายหลังโดยเร็วที่สุด

ขอแสดงความนับถือ

บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด"

 

"Announcement of Concert Postponement 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK

SM True deeply regrets and sincerely apologies to inform everyone regarding the  postponement of 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK scheduled for Saturday, May 13th, and Sunday, May 14th, 2023, at THUNDER DOME. 

 

Due to the artist's health condition necessitating quarantine in accordance with the COVID-19 measures mandated by the South Korean government, as well as other factors and schedules that require further consideration and evaluation by all relevant parties involved, the concert has been postponed indefinitely. The company prioritizes health and safety of the artists, audiences and staff, as a top concern, and we genuinely ask for your understanding. For a ticket refund, the company will promptly provide detailed information regarding the ticket refund process.

Best regards,

SM True"

 

"Red Velvet"

 

ก่อนหน้านี้ ทางต้นสังกัด ประกาศว่า 'จอย' (Joy) ทางต้นสังกัดเคยได้ออกมาแถลงการณ์ถึงการตัดสินใจพักการทำกิจกรรมชั่วคราว ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และในเวลาไร่เรี่ยกัน ได้ออกมารายงานว่า 'เวนดี้' (Wendy) ติดเชื้อ Covid 19 จึงจำเป็นต้องระงับตารางกิจกรรมทั้งหมดเพื่อพักรักษาตัว เป็นเหตุให้เหลือสมาชิกเพียง 3 คน คือ  "ไอรีน" (Irene), "ซึลกิ" (Seulgi), และ "เยริ" (Yeri)  ที่ยังคงดำเนินกิจกรรมต่อไปได้ จึงจำเป็นต้องเลื่อนคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ไปอย่างไม่กำหนด

 

ด้านแฟนคลับของ 5 สาว Red Velvet คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นี่จะเป็นเพียงแค่การประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต เพื่อรอศิลปินพักรักษาตัวจากปัญหาด้านสุขภาพจนหายดี ไม่ใช่การยกเลิก

 

แฟนคลับหวั่น! ผู้จัดประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต \'Red Velvet\' ที่ไทย ไม่มีกำหนด

 

แฟนคลับหวั่น! ผู้จัดประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต \'Red Velvet\' ที่ไทย ไม่มีกำหนด

 

แฟนคลับหวั่น! ผู้จัดประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต \'Red Velvet\' ที่ไทย ไม่มีกำหนด

 

"Red Velvet"

 

"Red Velvet"

 

"Red Velvet"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ