บันเทิง

ต้นสังกัดแจงสาเหตุ 'จอย Red Velvet' พักงานชั่วคราว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัดชี้แจง 'จอย Red Velvet' พักงานชั่วคราว เนื่องจากปัญหาสุขภาพ และไม่สามารถเข้าร่วมแสดงในคอนเสิร์ตที่ไทยได้ แฟนคลับร่วมส่งกำลังใจล้นหลาม

SM Entertainment ออกมาแถลงการณ์ถึงการตัดสินใจพักการทำกิจกรรมชั่วคราว ของ 'จอย Red Velvet' (JOY) ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ โดยในช่วงเช้าของวันที่ 26 เมษายน ทางตัวแทนจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของ จอย ได้ออกมาชี้แจง ถึงการพักกิจกรรมต่างๆ อย่างเป็นทางการผ่านแถลงการณ์ ระบุว่า

 

"เรา (SM Entertainment) ต้องการแจ้งให้ทราบ ถึงสุขภาพของ จอย Red Velvet และการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของเธอในอนาคต เมื่อไม่นานมานี้ จอยได้ไปโรงพยาบาล เนื่องจากปัญหาสุขภาพ และหลังจากที่ได้มีการปรึกษา และตรวจร่างกายแล้ว ทางแพทย์ได้แนะนำว่าเธอควรได้รับการรักษา และพักผ่อนก่อน ด้วยเหตุนี้ จอยจึงจะหยุดพักจากการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในช่วงนี้ชั่วคราว เพื่อให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูร่างกายของเธอ

 

เราต้องขออภัยแฟนๆ ที่ทำให้เกิดความกังวล และเราขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจว่า การตัดสินใจครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ได้พูดคุยอย่างถี่ถ้วนแล้ว เพื่อสุขภาพของจอย เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้จอยได้พบปะแฟนๆ อีกครั้งด้วยสุขภาพที่ดี และเราจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีที่จอยกลับมาทำกิจกรรมได้อีกครั้ง ขอบคุณค่ะ/ครับ"

 

ทาง SM True ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน เพื่อแจ้งแฟนคลับชาวไทยที่รอร่วมคอนเสิร์ต 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK ให้ทราบโดยทั่วกัน โดยแถลงการณ์ระบุว่า

 

"ประกาศ เรื่อง การไม่เข้าร่วมของศิลปิน JOY ในคอนเสิร์ต 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK

ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า JOY ไม่สามารถเข้าร่วมแสดงในคอนเสิร์ต 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK เนื่องด้วยปัจจัยทางด้านสุขภาพ

 

ด้วยเหตุนี้ 4 สมาชิก จะเข้าร่วมแสดงในคอนเสิร์ต 'Red Velvet 4th Concert : R to V' in BANGKOK ตามกำหนดการเดิม

หวังว่าจะได้รับความเข้าใจจากทุกท่าน ขอขอบคุณเป็นอย่างสูง"

 

"จอย Red Velvet"

 

ทั้งนี้ Red Velvet กำลังอยู่ในช่วงเวิลด์ทัวร์ 'Red Velvet 4th Concert : R to V' โดยสาว ๆ ทั้ง 5 คนได้แสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลีไปเมื่อวันที่ 1-2 เมษายน และที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา จอย และเพื่อนสมาชิกร่วมวง ได้แก่ ไอรีน (Irene), ซึลกิ (Seulgi), เวนดี้ (Wendy) และ เยริ (Yeri) ได้เต็มที่กับการแสดงอย่างสุดความสามารถ แต่เนื่องจากปัญหาทางสุขภาพของจอย จึงต้องหยุดพักกะทันหันเพื่อฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย และจากแถลงการณ์ของทางต้นสังกัด จอย จะไม่เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในอนาคตเป็นการชั่วคราว รวมถึงคอนเสิร์ต 'Red Velvet 4th Concert : R to V' ที่ประเทศไทย ด้วยเช่นกัน จนกว่าเธอจะมีสุขภาพที่ดีขึ้น โดยทางด้าน แฟนคลับ เข้าใจการตัดสินครั้งนี้เป็นอย่างดี และ ส่งกำลังให้ จอย กันอย่างล้นหลาม

 

แถลงการณ์ จาก SM True

 

แถลงการณ์ จาก SM True

 

"จอย Red Velvet"

 

"Red Velvet"

 

"Red Velvet"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ