บันเทิง

3 ไฮไลท์ โชว์สุด พิเศษ ใน มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติฯ 7 กันยายนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แคทเทอรีน เจนกินส์ ศิลปินโอเปร่าระดับโลก กลับมามอบความสุขให้แฟนๆ กับไฮไลท์โชว์สุดพิเศษ ในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24 เริ่มเปิดม่านโชว์แรกวันที่ 7 กันยายนนี้

แคทเทอรีน เจนกินส์ สุดยอดศิลปินนักร้องคลาสสิกชาวอังกฤษ เจ้าของผลงานขายดีที่สุดแห่งศตวรรษ ที่ได้รับการยกย่องจาก Classic FM ให้เป็น ‘ศิลปินคลาสสิกที่ขายดีที่สุดแห่งศตวรรษ’ กลับมาจัดแสดง ไฮไลท์ โชว์ สุด พิเศษ อีกครั้งตามเสียงเรียกร้องในงาน มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24  ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในวันที่ 7 กันยายนนี้ หลังจากคว้าความประทับใจในครั้งที่แล้ว โดยซูเปอร์สตาร์เสียงเมซโซโซปราโน แคทเทอรีน เจนกินส์ จะเปิดม่านการแสดงร่วมกับวงรอยัลบางกอกซิมโฟนีออเคสตร้า ภายใต้การควบคุมวงของ แอนโธนี่ อิงกลิซ วาทยากรซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ส์มาแล้ว

 

แมกซิม มิรวิก้า นักเปียโนชาวโครเอเชีย

 

และเติมเต็มความสุขด้วยเสียงเปียโนสุด พิเศษ จาก แมกซิม มิรวิก้า นักเปียโนชาวโครเอเชีย ฝีมือระดับโลกสายคลาสสิกผสานดนตรีแนวใหม่ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่คว้ารางวัล MTV Award รางวัลดับเบิลแพลทินัมอัลบั้ม และรางวัลอื่นๆ มากมายที่จะมาร่วมจัดแสดงโชว์ ในงาน มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24 วันพุธที่ 14 กันยายน

 

 วง เท็น เทเนอร์ส

 

อีกหนึ่ง ไฮไลท์ สำหรับแฟนดนตรีที่ห้ามพลาด วง เท็น เทเนอร์ส นักร้องเสียงเทเนอร์ 10 คน พร้อมสร้างปรากฏการณ์สุด พิเศษ ด้วยชุดการแสดงอันยิ่งใหญ่ผสมผสานดนตรีร็อกเข้ากับดนตรีคลาสสิก ร่ายมนตร์สะกดทุกสายตา การันตีความสามารถด้วยรางวัลดับเบิลแพลทินัมอัลบั้มล่าสุดที่คว้ามาและการแสดงสดที่ได้รับเสียงชื่นชมกว่า 4,000 ครั้ง รับชมได้ใน มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24 วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/icp2022 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดการแสดงสามารถดูได้ที่ www.bangkokfestivals.com หรือ www.facebook.com/BangkokFestivals

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline