บันเทิง

อึ้งคำตอบ "แอฟ ทักษอร" หลังโดน "พี่เบิร์ด" ถามอยากมีแฟนใหม่ไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่คนสวย "แอฟ ทักษอร" ตั้งแต่มาเป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บ ก็ดูเธอจะแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดไม่มีใครคาดคิดว่าแอฟจะกล้าตอบคำถามนี้ หลังจากที่ "พี่เบิร์ด" ถามเรื่องแฟนใหม่?

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่สายสตรองดูแลเลี้ยงดูลูกสาว "น้องปีใหม่" มาด้วยตัวเอง สำหรับ "แอฟ ทักษอร" นับวันเธอจะดูสาวและสวยขึ้น หลายคนอยากเห็นมีรักครั้งใหม่ มีคนดูแลดีๆ ล่าสุด "เบิร์ด ธงไชย" ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บเพื่อมาสร้างสีสันและโปรโมทคอนเสิร์ต "SINGING BIRD2 / 2022 ตอนLIFETIME SOUNDTRACK โตมากับเพลงพี่เบิร์ด" จาก 22 อัลบั้มสู่คอนเสิร์ตแห่งปี 2022 

นอกจากนั้น "พี่เบิร์ด" ยังได้ลองรับบทพิธีกรสัมภาษณ์ "แอฟ" ถึงเรื่องหัวใจ ถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนใหม่ และคำตอบที่ได้จากแอฟสุดอึ้ง เพราะเธอตอบกลับมาแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อนเรียกว่าแซ่บมาก  โดยพี่เบิร์ดถามว่า "อยากมีแฟนไหมครับ? อยากมีใหม่ๆ ไหม?" ซึ่งแอฟถึงกับยิ้มและตอบกลับในทันทีว่า "ใหม่ค่ะ ใหม่เก่าไม่เอา เป็นเพราะพี่เบิร์ดนะคะเลยตอบ (หัวเราะ)" ด้าน "หนุ่ม กรรชัย และ "ชมพู่ อารยา" ก็นั่งหัวเราะในคำตอบ  ซึ่งพี่เบิร์ดได้พูดต่อไปอีกว่า "ทุกคนมองน้องแอฟเป็นผ้าพับไว้ บางครั้งผ้าพับไว้มันอาจจะมีแค่รอยยับเท่านั้นเอง เพราะมันพับไว้นาน แต่ถ้าเป็นผ้าที่พริ้วไหวเนี่ย มันจะดีกว่า ถ้าเกิดว่าเราปรับตัวเราให้มันพริ้วๆ ได้ดีกว่าพับไว้เฉยๆ" แอฟ ทักษอร

งานนี้บอกเลยว่าคลิปคำตอบของ "แอฟ" กลายเป็นไวรัลทันที เพราะตอบได้แซ่บถูกใจแฟนๆ ด้านแม่ชมถึงกับแซวประโยคของพี่เบิร์ด ที่กล่าวถึงแม่แอฟทันทีว่า "คือให้แม่แซ่บอ่ะ" ส่วนแอฟก็ตอบกลับแบบยิ้มๆ ว่า "เป็นเวอร์ชั่นแอบแซ่บได้ไหมคะ?" พี่เบิร์ดก็ตอบกลับทันทีว่า "แอบแซ่บนั่นแหละดี!"  พี่เบิร์ด ธงไชย

 

เบิร์ด - แอฟ

 

แอฟ ทักษอร

ขอบคุณ รายการ 3 แซ่บ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ