บันเทิง

"พร จันทพร" โพสต์อาลัย "อาจารย์ยอด" บอกทุกคืนต้องฟังนิทานก่อนนอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก ปิดตำนานนักเล่านิทาน เรื่องเล่าชาวบ้าน กฎแห่งกรรมและธรรมะ เมื่อมีรายงานว่า "อาจารย์ยอด" หรือ "ปรีชา เรืองเดช" นักเล่านิทานธรรมะ เรื่องเล่าต่างๆ ได้เสียชีวิตแล้ว ในวัย 77 ปี คนบันเทิงหลายคนก็ออกมาแสดวความเสียใจ รวมถึงนักร้องสาว "พร จันทพร" ด้วย

เนื่องจาก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของนักเล่าในตำนานชื่อดัง "อาจารย์ยอด" , อาจารย์ยอดเรื่องเล่าชาวบ้าน , อาจารย์ยอด เล่าเรื่อง ปาฏิหาริย์ หรือ "ปรีชา เรืองเดช" เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 77 ปี และจะมีการรดน้ำศพในวันที่ 5ส.ค.65 เวลา 4 โมงเย็น ณ ศาลาราชอริยคุณาธาร วัดป่าประดู่ (พระอารามหลวง) จ.ระยอง

นักร้องสาวผู้เข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 นี้ด้วย อย่าง  "พร จันทพร" ก็เป็นอีกคนที่ออกมาโพสต์อาลัย เพราะมีความผูกพันธ์ในเรื่องของผลงาน ที่เสพทุกวัน เรียกได้ว่า ต้องฟังทุกคืนก่อนนอนเลยทีเดียว โดยสาวพร โพสต์ว่า "ในนาม ผู้ฟังอาจารย์ยอดทุกคืน 
ไว้อาลัยอย่างยิ่งค่ะ ขอให้อาจารย์ยอดไปสู่สุคติ จะฟังอาจารย์ยอดทุกคืนเช่นเดิมค่ะ"

\"พร จันทพร\" โพสต์อาลัย \"อาจารย์ยอด\" บอกทุกคืนต้องฟังนิทานก่อนนอน

งานนี้ พรโพสตืต่อด้วยว่า มีข้อมูลการเข้ารับชมรับฟัง ย้อนหลัง จากที่เธอต้องฟังอาจารยืยอดทุกคืนด้วย

เพราะพรน่าจะเป็นอีกคน ที่ชื่นชอบสไตล์ต่างๆ ซึ่ง "อาจารย์ยอด" อาจารย์ยอดรวมทุกเรื่อง , อาจารย์ยอดเล่าเรื่องอาถรรพ์ , อ.ยอดเล่าเรื่อง ,  อ.ยอดเล่าเรื่องกรรม มีชื่อจริงว่า "ปรีชา เรืองเดช" เดิมเป็นคนจังหวัดสมุทรสงคราม เรียนจบเพาะช่าง เริ่มเส้นทางการทำงานกับรุ่นพี่ "เปี๊ยก โปสเตอร์" ติดสอยห้อยตามไปเป็นผู้ช่วยและเขียนโปสเตอร์ตามโรงหนัง ก่อนที่จะหันไปพากย์หนัง

โดยเขาใช้ชื่อว่า "ยอดกมล" อยู่ในวงการพากย์หนังมาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี และได้ตัดสินใจเปิดธุรกิจร้านเช่าวิดีโอที่จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นช่วงที่เริ่มหันมาจับงานด้านรายการวิทยุ เล่าเรื่องบาปบุญคุณโทษ เรื่องเวรกรรม เป็นเวลากว่า 30 ปี ก่อนที่จะขยายมาสู่แพลตฟอร์มช่องยูทูบ ปัจจุบันมีผู้ติดตามกว่า 5.5 ล้าน มีวิดีโอ 8.8 พันรายการ

\"พร จันทพร\" โพสต์อาลัย \"อาจารย์ยอด\" บอกทุกคืนต้องฟังนิทานก่อนนอน

อย่างไรคมชัดลึกออนไลน์ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ "อาจารย์ยอด" ด้วย

\"พร จันทพร\" โพสต์อาลัย \"อาจารย์ยอด\" บอกทุกคืนต้องฟังนิทานก่อนนอน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

https://awards.komchadluek.net/#

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 : https://awards.komchadluek.net/#

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline