บันเทิง

อึ้ง ครอบครัว "โชค ไทรถแห่" ให้กินน้ำมนต์-บวช เพราะลูกเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง ครอบครัว "โชค ไทรถแห่" ให้กินน้ำมนต์-บวช เพราะลูกเปลี่ยนไปเป็นคนละคน งานนี้ เมีย ถึงกับออกมาโพสต์ตัดพ้อ

เปิดอกเคลียร์กันชัดๆต่อหน้าเลย สำหรับดราม่า "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค ไทรถแห่" หลัง โชค ประกาศยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับกับกว่า 50 คิว พร้อมขอโทษเจ้าภาพ และ ผู้จัดงาน เนื่องจากได้รับแรงกดดันกระแสดราม่าจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ในรายการโหนกระแส ทั้งนี้ ช่วงนึงของรายการ ขณะที่ถกเถียงกันไปมา "บอล เชิญยิ้ม" เสียงสั่น ถาม "โชค ไทรถแห่" และ เมีย ว่า ทำแบบนี้กับพี่ได้ยังไง คิดดูให้ดีนะ อย่างไรก็ตาม บอล-โชค-เมียโชค ออกมาบอก หลังจบรายการอีกว่า "เคลียร์ใจแล้ว ทุกอย่างเหมือนเดิม ตอนนี้จบแล้ว ความคิดอาจคนละแนวทาง ตอนนี้จบแล้ว ก่อนหน้านี้แค่ไม่ได้คุยกัน เมียบอกเข้าใจแล้ว ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว โชคบอกตอนนี้โล่งใจ ก่อนหน้านี้นอนไม่หลับข้าวไม่ได้กิน ส่วนกระแสที่โชคบอกกดดัน เขาตั้งใจดูบอล เราร้องเยอะกว่า ถูกมองเกาะบอล บอลบอกไม่ได้เกาะเราทำงานเอื้อกัน โชคน่ารัก อยากให้รักกันเหมือนเดิม"

"วันนี้เคลียร์จบแล้ว ทำงานได้ปกติ สิ่งที่เกิดขึ้น วันนี้รับปากจะเคลียร์งาน เรื่องงานที่เททั้งหมด รับผิดชอบไปให้หมด ไม่งั้นพี่ดอนเสียหาย ไม่งั้นเจ้าภาพรอจ่อฟ้อง เพราะเขาลงทุนไปเยอะมาก รับเอ็นดูเหมือนลูก อยากให้คนรักน้อง ทุกสิ่งทุกอย่าง อยากให้น้องได้เดินต่อ พูดผิดชีวิตเปลี่ยน ทำอะไรอยากให้คิดเยอะๆ ก่อน โชค-เมีย ยกมือไหว้ ขอโทษ และยังรักพี่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน อยากให้สังคมให้โอกาส และขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาด บอลพูดอีกว่า ไม่อยากให้มองเรื่องเงินเป็นผลประโยชน์ พูดไปก็เป็นประเด็นอีก ไม่งั้นไม่จบ" ทั้งนี้ หนึ่งในคนที่ถูกพูดถึงอย่างมากก็คือ นัส ภรรยาของโชค ที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากในเรื่องนี้

อึ้ง ครอบครัว \"โชค ไทรถแห่\" ให้กินน้ำมนต์-บวช เพราะลูกเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

โดยหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงคือเรื่องที่ นัส มีปัญหากับครอบครัวของ โชค ไทรถแห่ ในช่วงก่อนที่โชคจะบวช  โชคอาจจะโดนของ จะให้โชคไปอาบน้ำมนต์ และยังมีประเด็นที่โชคบล็อกเบอร์แม่ เพื่อเซฟความรู้สึก ทั้งนี้เมื่อย้อนโพสต์ในเฟซบุ๊กของ นัส เมีย โชค ไทรถแห่ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์ภาพของโชค ในช่วงก่อนบวช หลังพาไปกินน้ำมนต์ พร้อมข้อความว่า "#กินน้ำมนต์แทนข้าวจนหลับไปแล้วของออกมั้ยคะสรุป ? คนจิตใจดีแบบเธอไม่น่ามาเกิดในครอบครัวแบบนี้เลย ชั้นสงสารเธอจริง ๆ ถ้ามีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา 2 คนบ้างร้องไห้อะ กุพูดเลย.... " ซึ่งโชคก็ตอบกลับว่า "เราทำดีที่สุดแล้ว ใครจะคิดยังไงจะว่ายังไงก็ใช่เค้า ขอแค่เราเข้าใจกันก็พอ"

อึ้ง ครอบครัว \"โชค ไทรถแห่\" ให้กินน้ำมนต์-บวช เพราะลูกเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

โดยก่อนหน้านั้น 1 วัน โชค ไทรถแห่ ก็ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "สองชั่วโมงกว่า ๆ ที่ผมอดอึดอัดและนั่งเครียด นั่งทบทวนคนเดียว ขอบคุณพี่ชายที่รับฟัง เหตุผลของผม ผมไม่อยากให้ใครมามองว่า แฟนผมไม่ดี เป็นแบบนู้นแบบนี้ ทำของบ้าบอ อะไรก็ไม่รู้ ผมแค่ไม่อยากให้ใครมาว่าหรือมามองแฟนของผมแบบนี้ ผมจะปกป้องแฟนผมให้ดีที่สุด" ซึ่งทางนัสก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมข้อความว่า "เห้อ กำลังพาชีวิตมาเจอกับอะไรคับเนี่ย"

อึ้ง ครอบครัว \"โชค ไทรถแห่\" ให้กินน้ำมนต์-บวช เพราะลูกเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

นอกจากนี้ยังมีโพสต์ของแม่โชค ที่รีโพสต์ของลูกตัวเองด้วย ว่า "สู้ๆนะลูก แม่กับพ่อรักและห่วงใยลูกเสมอ" เนื่องจาก โชค ได้โพสต์ข้อความเศร้าๆที่เหมือนสื่อถึงความรักว่า "ใครจะอยากเป็นคนไม่ดี ผิดที่ใจไม่จำว่ามันไม่ควรรักใคร" ซึ่งเป็นท่อนหนึ่งของเพลงดังอย่าง "สองใจ" ซึ่งงานนี้มีคนมาคอมเมนต์ซึ่งดูเหมืนเป็นคนสนิทของครอบครัวโชคว่า "แอบสงสารโชคนะแม่ เมื่อก่อนน้องน่ารัก พอมีเมียนิสัยเปลี่ยนไปมาก #กรรมเริ่มทำงานที่คือผลจากกรรมที่ดูถูกครอบครัวผัวตัวเอง"

อึ้ง ครอบครัว \"โชค ไทรถแห่\" ให้กินน้ำมนต์-บวช เพราะลูกเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ