บันเทิง

เกือบพัง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" เครียด เซ็กซ์ ไม่เร้าใจ สามีไม่ทำการบ้าน เพราะ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" เครียด เซ็กซ์ ไม่เร้าใจ สามีไม่ทำการบ้าน ชีวิตคู่เกือบพัง รูปร่างเปลี่ยน หลังคลอดลูกคนที่ 2 น้องหนูไม่ฟิตกระชับ ปัสสาวะเล็ด เหมือนท่อแตก

ตลกสาว "ชมพู่ ก่อนบ่าย" หรือ "ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์" เปิดใจถึงปัญหา ชีวิตครอบครัว ที่ครั้งหนึ่งเกือบพัง เพราะสามีไม่ทำการบ้าน ซึ่งเรื่องนี้ชมพู่เผยว่า เหตุเกิดจากสรีระที่เปลี่ยนไป หลังคลอดลูก 2 คน ทั้งร่างกายที่ขยาย น้ำหนักพุ่งพรวด น้องหนูที่ไม่ฟิตกระชับ ปัสสาวะเล็ด เหมือนท่อแตก กลายเป็นปัญหาครอบครัว เรื่องดูเหมือนจะเล็กน้อย แต่มันสำคัญกับชีวิตคู่มากๆ 

 

"ปกติเราเป็นคนที่พูดคุยกับสามีทุกเรื่อง แต่พอคลอดลูกมาต้องบอกว่า เราโฟกัสเรื่องลูกมากกว่าสามี ก็ทำให้เราใส่ใจเขาน้อยลง แล้วการคลอดลูกนี่มันเป็นอะไรที่ทำให้สรีระร่างกายเราเปลี่ยนไป ยิ่งลูกสองนี่ยิ่งเห็นได้ชัดเลย ใครที่เป็นคุณแม่จะเข้าใจเรื่องนี้ดี ปัญหาต่างๆ มันเกิดขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว และไม่ได้มองว่ามันเป็นปัญหา เราก็ทำงานเลี้ยงลูกเป็นแม่ที่ดีทำหน้าที่ครบก็น่าจะเพียงพอแล้ว"

"แต่ในความเป็นจริง เรื่องของการใช้ชีวิตคู่กัน มันไม่ได้มีแต่เรื่องงานเรื่องลูก แต่มันมีเรื่องความสัมพันธ์ รวมไปถึงเรื่องบนเตียงด้วย ที่มันจะทำให้เรามีชีวิตที่สมบรูณ์ แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้นหลังคลอดลูก 2 คนคือ ชมพู่เกิดภาวะปัสสาวะเล็ด เราทำงานตลกสร้างเสียงเฮฮา หัวเราะทีก็เล็ดที เหมือนท่อแตก มันทำให้เราขาดความมั่นใจ เรารู้เลยว่ามันเกิดความผิดปกติขึ้นในร่างกาย และก็ส่งผลทำให้ภาวะชีวิตคู่มีปัญหา คือคนเราเวลาเราอยู่ด้วยกันนานๆ ชีวิตคู่มันอาจจะต้องการความแซ่บ ความซาบซ่านเหมือนสมัยสาวๆ แต่พอเราไม่มีความมั่นใจ เรารู้สึกไม่แฮปปี้เหมือนเดิม มันก็จะมีเรื่องของความห่างเหินกันไปบ้าง ไม่สวีทกันเหมือนสมัยก่อน ไม่ทำการบ้าน"

เกือบพัง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" เครียด เซ็กซ์ ไม่เร้าใจ สามีไม่ทำการบ้าน

"เรื่องนี้มันกระทบปัญหาชีวิตคู่จริงๆ ค่ะ เพราะเราก็อายุไม่น้อยแล้วจะเลข 4 แล้ว เราก็มองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความลับที่จะต้องมาปิดบังกันแล้ว ปัจจุบันนี้มันก็เปิดกว้างมากขึ้น เพราะเราก็รู้สึกนะ ชีวิตคู่ถามว่าเรื่องเซ็กส์สำคัญไหม สำหรับเราคิดว่าสำคัญนะ การที่เราคลิกกันได้หรือเราจูนกันในจุดนี้ที่มันตรงกันได้ มันก็ช่วยเติมเต็มและเพิ่มความเข้าใจในชีวิตคู่เหมือนกัน เราว่ามันสำคัญมากๆ เลย ถ้ามันเกิดปัญหาขึ้นมันก็อาจจะทำให้มีปัญหาในครอบครัว หรือต่างคนอาจจะต่างเบื่อ และความรักก็อาจจะลดน้อยลงได้ ตรงนี้มันเป็นปัญหาที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น จนเราต้องหันหน้ามาคุยกัน และหาทางแก้ไขให้มันกลับมาดีเหมือนเดิม"

 

"ปัญหาอีกอย่างหนึ่งก็คือ น้ำหนักที่ขึ้นมาเยอะมากหลังคลอด มันก็จะมีติดตัวมาตั้งแต่ท้องแรก เพราะว่าท้องแรกชมพู่น้ำหนักขึ้นเยอะมาก เพราะเราไม่รู้ว่าเราต้องกินขนาดไหน ชมพู่ก็กินเยอะเลยกะว่าจะให้ลูก แต่พอตอนคลอดลูกก็มาแค่ 2.8 กก. เอง นอกนั้นอยู่กับคุณแม่หมดเลย พอกำลังจะดีก็มาท้องคนที่สองอีกแล้ว ผลก็คือมันลดไม่ลงสรีระเปลี่ยนไป มีส่วนเกินและหย่อนคล้อย ผิวหน้าท้องก็ย้วย ต้นแขน ต้นขา ใต้ท้องแขน ปีก เอว มันขยายไปหมด ผู้หญิงเราพอเป็นแบบนี้ก็เสียความมั่นใจ จะใส่ชุดไหนก็ต้องเอาแบบอำพรางหุ่น สามีก็เขาก็อยากให้เรากลับไปผอมเหมือนเดิม ผู้ชายเขาก็ต้องชอบของสวยๆ งามๆ เราก็อยากดูแลตัวเองด้วย ใครที่มีลูกแล้วจะเข้าใจเลยว่ามันเป็นยังไง เราก็พยายามทำทุกทางเพื่อกู้ร่างกลับมา"

เกือบพัง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" เครียด เซ็กซ์ ไม่เร้าใจ สามีไม่ทำการบ้าน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline